ผัดกระเพรา ไล่ถล่ม บีบีกัน ไนท์คลับ ขาดลอย 4-1 ศึกพาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016

พัทยา-(8 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คน รายการ พาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016 สัปดาห์ที่ 8 ระหว่าง ผัดกระเพรา เอฟซี(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 9 ของตาราง พบกับ ทีม บีบีกัน ไนท์คลับ(ชุดดำ) อันดับ 14 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ผัดกระเพรา ที่เป็นฝ่ายเดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ทาง บีบีกัน อย่างต่อเนื่อง น.11 ดรีม จันทร์เงิน ก็มาเบิกสกอร์แรกให้ ผัดกระเพรา ออกนำ บีบีกัน ไปก่อน 1-0

บีบีกัน หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าบุกสวนกลับขึ้นมาบ้างแต่ก็ทำได้แค่หวาดเสีย ทำให้จบครึ่งเวลาแรก บีบีกัน ไนท์คลับ ตามหลัง ผัดกระเพรา เอฟซี อยู่ที่ 0-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 1 นาที(น.21) ชลธี บัวทอง ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้ ผัดกระเพรา ขยับสกอร์ขึ้นนำ บีบีกัน ไป 2-0

ถัดมาเพียง 5 นาที(น.26) บีบีกัน ก็มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ผู้เล่น ผัดกระเพรา เข้าหนักใส่ผู้เล่น บีบีกัน และเป็นทาง ไชยชาญ เชอหมื่อ ที่รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บีบีกัน ไล่ตามตีไข่แตกมาเป็น 1-2

ผัดกระเพรา ยังครองความได้เปรียบและเดินหน้าบุกขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูรวดจากการยิงของ สุทัศน์ แก้วแสงสม น.31 และ ชลธี บัวทอง น.37 ทำให้จบเกม ผัดกระเพรา เอฟซี ไล่ต้อนเอาชนะ บีบีกัน ไนท์คลับ ไปด้วยสกอร์ 4-1

หลังจบเกม ผัดกระเพรา เอฟซี ยังคงอยู่ อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 9 แต้ม ส่วนทางด้าน บีบีกัน ไนท์คลับ ยังอยู่อันดับ 14 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 5 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น