น้องใหม่ ไล่อัด นาเกลือ เอฟซี 3-1 ศึกพาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016

พัทยา-(9 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คน รายการพาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016 สัปดาห์ที่ 8 ระหว่าง ทีมน้องใหม่(ชุดขาว-ดำ) อันดบ 4 ของตาราง พบกับ ทีมนาเกลือ เอฟซี(ชุดกรมท่า) อันดับ 16 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เล่นกันได้อย่างรัดกุมยังดูเชิง และหาจังหวะต่อบอลเกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่ที่กลางสนาม

เกมผ่านครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก น้องใหม่ เริ่มครองเกมได้มากกว่า น.10 เป็นทาง เอกลักษณ์ แปลกพรมราช หลุดเข้าไปซัดประตูให้ น้องใหม่ ออกนำ นาเกลือ ไปก่อน 1-0

นาเกลือ หลังจากเสียประตูก็ได้เร่งเครื่องเดินหน้าบุกโต้กลับขึ้นมาบ้างหวังทวงประตูตีเสมอและก่อนหมดเวลาเพียง 1 นาที(น.19) เจตรินทร์ นอกกระโทก ก็มาซัดประตูให้ นาเกลือ ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมเริ่มเปิดเกมแลกใส่กันมากขึ้นและมีจังหวะจบสกอร์กันทั้ง 2 ทีมแต่ก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปเป็นประตูได้

เกมดำเนินมาจนถึงช่วง 5 นาทีสุดท้าย(น.35) เกม นาเกลือ กลับมาช็อตเอาดื้อๆ น้องใหม่ ไม่รอช้างเร่งเครื่องบดอย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ เอกลักษณ์ แปลกพรมราช น.36 และ น.39 ทำให้จบเกม น้องใหม่ เอาชนะ นาเกลือ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-1

หลังจบเกม น้องใหม่ ยังคงอยู่ อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 16 แต้ม ส่วนทางด้าน นาเกลือ ก็ยังอยู่ อันดับบ๊วย แข่ง 8 แมตช์ มี 3 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น