เพจ สภ.เมืองพัทยาโพสต์ จับหนุ่มวัย 18 ปี ส่งน้ำท่อมผู้กักตัวโควิด 19 หวั่นติดเชื้อแพร่รอบนอก

จากกรณี เพจ สภ.เมืองพัทยาโพสต์ภาพผู้ชายวัยรุ่นสวมเสื้อแขนยาวสีเทา ใส่เครื่องพันธนาการที่มือทั้งสองข้าง นั่งชี้ขวดเครื่องดื่มชาชนิดหนึ่งจำนวน 4 ขวด พร้อมระบุข้อความเป็นคำกลอนว่า ยาคงแรงไม่พอขอแรงเสริมสักขวดสองขวด ชีวิตติดไข้หัวใจติดท่อม แม้ติดไข้ได้กักก็แค่กาย แม้ชีพวายก็ไม่ยอมขาดท่อมไป กักตัวไม่ได้กักใจ มีโอกาสเมื่อไหร่ขอสักหน่อยเห๊อะ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม” ต้อง อาฉลองภัคดีวิจิตร แต่ถ้า..”ไม่ตัดผมแต่มาต้มกระท่อม” ..ต้องเขาคนนี้ ผู้กักตัว…ออเดอร์​สั่งน้ำกระท่อม..จึงรีบมาส่ง เจ้าหน้าที่โรงแรม..เห็นเข้า..จึงรีบหลบหนี เมื่อตำรวจรับแจ้งจึงออกติดตาม พบผู้ต้องสงสัย.. เข้าตรวจค้น  พบน้ำกระท่อมบรรจุในขวดชาพร้อมดื่ม จึงจับกุม​ตัวข้อหาจำหน่ายยาเสพติด​ประเภท​5 เกมส์​ทันทีไม่มีอุทรณ์… จบ สายตรวจศุภชัย​ พร้อมทีมงานกัดไม่ปล่อย ติดตาม​ผู้ก่อเหตุ​มาควบคุม ทำให้มีผู้เข้ามากดไลค์ กดแชร์ และคอมเมนต์ เป็นจำนวนมาก ทั้งชื่นชนและวิพากษ์วิจารณ

ล่าสุดทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยาได้ทำการจับกุม เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2564 เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. หน้าโรงแรมแกร์นเบลล่า (พื้นที่กักกันโรคแห่งรัฐ )ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก พนักงานของโรงแรม ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเกรงว่าจะนำสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 พืชกระท่อมแบบน้ำ มาส่งให้กับผู้กักตัวโควิด 19 ที่กักตัว แต่ได้หลบหนีไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตาวจสอบ จนกระทั่งได้ตัวผู้ต้องสงสัยลักษณะตามที่ผู้แจ้งแจ้ง จึงทำการตรวจสอบพบมีน้ำต้มกระท่อมบรรจุอยู่ในขวดเครื่องดื่มขนาด 800 มิลลิลิตร จำนวน 4 ขวด ก่อนทำการสืบสวนจนทราบว่าได้นำมาส่งให้กับผู้กักตัวเป็นผู้ชายอายุ 33 ปี ที่กักตัวอยู่ภายในโรงแรม แลกค่าจ้าง 200 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งกำเนินคดีตามกฎหมายดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังจากได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวออกไปมีสมาชิกเข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นจำนวนมาก บางคอมเมนต์ว่าน้ำกระท่อมเป็นของดี บางคอมเมนต์ว่ายืนยันผิดกฎหมาย แต่ทั้งนี้ก็นำความวิตกกังวลใจให้กับประชาชนเป็นอย่างยิ่ง หากผู้ที่นำไปส่งได้รับเชื้อจากผู้กักตัว แล้วนำมาแพร่สู่คนภายนอกจะเป็นเช่นไร แต่ก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียดจากทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น