ฟลายเบิร์ด พลิกชนะ คลับอาร์พี 2-1 ศึกพาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016

พัทยา-(8 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คน รายการ พาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016 สัปดาห์ที่ 8 ระหว่าง ทีมฟลายเบิร์ด เอฟซี(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 3 ของตาราง พบกับ ทีมคลับอาร์พี(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 6 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ต่างเดินหน้าเปิดเกมบุกใส่เข้าหากันหวังเก็บ 3 แต้ม เกมดำเนินมาจนถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก คลับอาร์พี ก็มาได้เฮก่อนจากหวังหวะหลุดเข้าไปของ รุ่งคุณ น้อยอุดม ก่อนซัดเต็มแรงบอลเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย คลับอาร์พี ออกนำไปก่อน 1-0

ฟลายเบิร์ด หลังจากเสียประตูก็ได้เร่งเครื่องเดินหน้าเปิดเกมสวนกลับขึ้นมาบ้างหวังทวงประตูไล่ตามตีเสมอ แต่เวลามีไม่เพียงพอจบครึ่งเวลาแรก ฟลายเบิร์ด ตามหลัง คลับอาร์พี อยู่ที่ 0-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 8 นาที(น.28) ฟลายเบิร์ด ก็มาได้ประตู จากจังหวะชุลมุนอยู่หน้าประตู คลับอาร์พี และเป็น มนู อินประเสริฐ ที่จิ่มบอลเข้าไป ฟลายเบิร์ด ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1

เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้นและเป็นทาง ฟลายเบิร์ด ที่สามารถครองเกมได้ดีกว่าและมาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะขึ้นโหม่งแบบเหน่งๆ ของ มนู อินประเสริฐ ฟลายเบิร์ด เป็นฝ่ายพลิกขึ้นมานำ คลับอาร์พี บ้างด้วยสกอร์ 2-1

คลับอาร์พี เริ่มมีการขยับตัวผู้เล่นและเดินหน้าเปิดเกมบุกหวังทวงประตูไล่ตามตีเสมอแต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอ ทำให้จบเกม คลับอาร์พี พ่าย ฟลายเบิร์ด ไปอย่างเฉียดฉิว 1-2

หลังจบเกม ฟลายเบิร์ด ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 18 แต้ม ส่วนทางด้าน คลับอาร์พี ยังคงอยู่ อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 11 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น