ตร.บางละมุง จับ 4 หนุ่ม-สาว เอเย่นต์ค้านรกรายใหญ่เมืองชลบุรี ยึดทรัพย์-ของกลาง เพียบ

พัทยา-(22 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสืบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธกุล ผกก. พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.อภิชนัน วัฒนวรางกูล รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ปริญญาวุฒิ คุรุการโกศล สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

ประกอบด้วย นายนัธพร สมบูรณ์สิทธิ์ อายุ 31 ปี นายกฤติธฤต แก้วศรีสกุล อายุ 28 ปี นายชูชีพ ชัยศิริ อายุ 31 ปี และน.ส.ยุวะดี อินอุดม อายุ 31 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 6,071 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 188 กรัม ยาอี 134 เม็ด ยาเค 29 ขวด อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ยี่ห้อ โคลท์ 1 กระบอก อาวุธปืนยาวลูกกรด ขนาด .22 พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และอายัดทรัพย์เป็นรถยนต์เก๋งจำนวน 2 คัน มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาท

พ.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า ตำรวจได้สืบทราบว่านายนัธพร มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ต่อมาตำรวจสืบสวนหาข่าวจนแน่ใจว่านายนัธพร ขับรถเก๋งกำลังจะนำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ชุมชนบ้านโรงโป๊ะ ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น ปรากฏว่าพบยาบ้าจำนวน 5,000 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 136 กรัม ยาเค 11 ขวด และอาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก

จากการสอบสวน นายนัธพร รับสารภาพว่าซื้อยาเสพติดดังกล่าวมาจากกฤติธฤต ตำรวจจึงขยายผลไปจับกุมตัวนายกฤติธฤต พร้อมพวกที่เหลือไว้ได้ภายในห้องพักรีสอร์ทหรูแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.หนองปลาไหล ขณะกำลังมั่วสุมยาเสพติดกันอย่างสนุกสนาน พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,071 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 52กรัม ยาเค 18 ขวด ยาอี 134 เม็ด และอาวุธปืนยาว 1 กระบอก นอกจากนี้ยังตรวจยึดทรัพย์สินตาม พรบ.ยาเสพติด เป็นรถยนต์เก๋งจำนวน 2 คัน

สำหรับตัวนายนัธพร และนายกฤติธฤต เป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเครือข่ายส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นสายบันเทิงที่ชอบใช้ยาเสพติดไปปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดตามรีสอร์ทและสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา โดยตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้งและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาไม่นาน โดยไม่รู้สึกเข็ดหลาบหันเหกลับมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง แต่ไม่รอดถูกตำรวจจับได้ในที่สุด

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น