พีพีพี เอฟซี บี เฉือนชนะ 12 ราศี 1-0 กอดคอตกรอบแรก สาย B

พัทยา-(22 มิ.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อกเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ อารีน่า ซ็อกเกอร์ เซเว่น คัพ 2016 สาย B แมตช์ที่ 3 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี บี(ชุดทอง-ดำ) พบกับ ทีม12 ราศี(ชุดส้ม-ดำ)

โดยก่อนเริ่มเกมการขัน พีพีพี เอฟซี ลงสนาม 2 แมตช์ ไม่มีแต้ม ส่วนทางด้าน ทีม12 ราศี ลงสนาม 2 แมตช์ มี 3 แต้ม และต้องเอาชนะ พีพีพี เอฟซี บี ในเกมนี้ หวังเก็บ 3 แต้ม เพื่อลุ้นเข้าไปสู้รอบต่อไป

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกเป็นทาง 12 ราศี เดินหน้าบุกใส่ พีพีพี เอฟซี บี อย่างหนักหวังทำสกอร์ขึ้นนำแต่ก็ยังไร้ผล และได้มาถูกเกมโต้กลับไวของ พีพีพี เอฟซี บี เกือบเสียประตู แต่ยังคงเป็นทางผู้รักษาประตู 12 ราศี ที่สามารถเซฟเอาไว้ได้ ทั้ง 2 ทีมยังคงมีโอกาสเข้าทำสกอร์แต่ก็ยังจบกันไม่ลง ทำให้จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันไป 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมลงสู่สนาม และยังคงเป็นทาง 12 ราศี ที่เร่งเกมขึ้นไปแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของ พีพีพี เอฟซี บี เข้าไปจบสกอร์ได้ เกมเข้าสู่ช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง พีพีพี เอฟซี บี ได้มีการขยับตัวผู้เล่นบ้าง ส่ง อนุชา ลงมาแทน ณรงค์ศักดิ์ หวังเปิดเกมรุกแลกใส่

จนเข้าเวลาเข้าสู่ในช่วงท้ายเกม น.38 อนุชา ผู้เล่น พีพีพี เอฟซี บี ได้มีโอกาสส่องไกลจากนอกกรอบบอลพุ่งแรงไปโดนมือของผู้เล่น 12 ราศี ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่านกหวีดชี้ไปที่จุดโทษ พิทักษ์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้ พีพีพี เอฟซี บี ขึ้นไปช่วงท้ายเกม 1-0 และผู้ตัดสินชู้นิ้วทดเวลา 3 นาที แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ จบเกม พีพีพี เอฟซี บี เอาชนะ 12 ราศี ด้วยสกอร์ 1-0 กอดคอกันตกรอบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น