คนร้ายยิงร้านหมูกระทะ ดอดมอบตัว สารภาพแค้นถูกหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย

กรณี นายอานนท์ จุนสุมทร อายุ 25 ปี น้องชายเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ “ด.ต.” สังกัดโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ถูกชายคนรักใหม่ของอดีตแฟนสาว ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงศีรษะจนเสียชีวิต ภายในร้านนัดพบหมูกระทะ&เหล้าปั่น ตั้งอยู่ริมถนนสุทธาวาส ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา สาเหตุ โดยเบื้องต้นทาง พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งออกหาข่าวติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามที่รายงานไปแล้วนั้น

S__19882069

ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 มี.ค. 59 พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน แถลงข่าวจับกุม นายเมธี หรือธี มุ่งหาดี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74/1 หมู่ 8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก โดยมีบิดา-มารดา และพี่ชายของผู้ตายซึ่งเป็นตำรวจยศ ด.ต. สังกัดโรงพักแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) เดินทางมาดูหน้าคนร้ายและเข้าขอบคุณตำรวจชุดจับกุม

สอบปากคำนายเมธี ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ป้ายดำในเมืองพัทยา ในวันเกิดเหตุตนกับ น.ส.ซารดา ดลฉกรรจ์ อายุ 24 ปี ภรรยา และเพื่อนชายอีก 1 คน เดินทางไปนั่งรับประทานหมูกระทะที่ร้านดังกล่าว และไปพบกับกลุ่มของนายอานนท์ อดีตแฟนเก่าภรรยาตน พร้อมกับเพื่อนชายวัยรุ่นรวม 7 คน ที่นั่งกินอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งในระหว่างที่นายอานนท์ เดินผ่านโต๊ะของตนเพื่อไปเข้าห้องน้ำ ก็มักจะพูดจาเหน็บแนมและให้ของลับตนตลอดเวลา แต่ที่ตนโมโหจนทนไม่ไหวคือคำพูดที่ว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของตนมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นการดูถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย

ภายหลังตนจึงขับรถยนต์กลับไปเอาอาวุธปืนลูกโม่ที่ซื้อผ่านทางเว็บไซต์ในราคา 40,000 บาท แล้วกลับมาที่ร้านและเปิดฉากชกต่อยกับนายอานนท์ เมื่อเห็นว่าสู้ไม่ได้ตนจึงชักอาวุธปืนออกมาและเกิดการยื้อแย่งกัน จนทำให้ปืนลั่นถูกศีรษะนายอานนท์ จนเสียชีวิตจากนั้นจึงหนีกลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะความแค้น

S__19882067

ทางด้าน น.ส.ซารดา ภรรยาของนายเมธี ได้นำทะเบียนสมรสมาโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนในระหว่างแถลงข่าว พร้อมกับระบุว่า ตนกับนายเมธี ผู้ต้องหาในคดีนี้ แต่งงานกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ได้เป็นกิ๊กตามที่สื่อมวลชนรายงานในตอนแรก โดยก่อนหน้านี้ได้คบหาเป็นแฟนกับนายอานนท์ ผู้ตาย แต่มาระยะหลังนายอานนท์ ติดยาเสพติดและถูกตำรวจจับในคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ซึ่งศาลตัดสินจำคุก 4 ปีและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ตนทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงขอบอกเลิกและมาแต่งงานอยู่กินกับนายเมธี ได้กว่า 1 ปีเศษแล้ว

พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ เร่งออกหาข่าวติดตามจับกุมคนร้ายมาให้ได้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ คนร้ายลงมือยิงผู้อื่นต่อหน้าลูกค้าจำนวนมากที่เข้าไปนั่งรับประทานหมูกระทะ ซึ่งในเวลาต่อมาคนร้ายทนแรงกดดันไม่ไหว จึงยอมเข้ามอบตัวกับตำรวจ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายเมธี ว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะฯ และใช้อาวุธปืนโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น