ดีแทค จับมือ Rovio บุกตลาดเกม รายแรกในไทยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทค

ดีแทค จับมือ Rovio บุกตลาดเกม รายแรกในไทยที่มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทค เมื่อเล่นเกม “Angry Birds 2” รับฟรี!เพชรในเกมมูลค่าถึง 3.99USD (160บาท)

ผู้สื่อข่าวรายงาน ทาง บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับ บริษัทโรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้สร้างเกม ” Angry Birds ” บุกตลาดผู้ชื่นชอบการเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน รายแรกในไทยที่มอบสิทธิพิเศษเต็มขั้นให้กับลูกค้าดีแทคทั้งลูกค้าระบบเติมเงินและรายเดือนที่เล่นเกม “Angry Birds 2” เกมแนวลับสมองยอดนิยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ยิงนกขี้โมโหเข้าปราบศัตรูหมูเขียวเช่นเดิม โดยสามารถเล่นได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android รับเพชรในเกมฟรี มูลค่า 3.99USD (160บาท)

นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ปัจจุบันประเทศไทยเป็นประเทศที่มีตลาดคนเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟนใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากประชากรที่ใช้งานดาต้าผ่านสมาร์ทโฟนจำนวน 67.9 ล้านคน มีสัดส่วนที่เล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟนมากถึง 13.8 ล้านคน โดยคิดเป็น 20% ของประชากรทั้งหมด คาดว่าจะสามารถทำกำไรได้มากถึง 93.5 ล้านบาทต่อปี ซึ่งในจำนวนผู้เล่นเกม 13.8 ล้านคน มี 6.3 ล้านคน โดยคิดเป็น 45% ที่เป็นกลุ่มที่ยินดีจ่ายเงินให้กับเกม ในขณะเดียวกัน 7.5 ล้านคน โดยคิดเป็น 55% นิยมเล่นเกมแบบฟรี โดยศึกษาข้อมูลเจาะลึกพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆทุกปี เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของประชากรกลุ่มนี้ ดีแทคจึงมอบสิทธิพิเศษโดยเฉพาะเป็นรายแรกในไทยที่ให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทค ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เมื่อเข้าเล่นเกม “Angry Birds 2” รับฟรี เพชรในเกม มูลค่า 3.99USD (160บาท) นอกจากนี้ดีแทคมุ่งเน้นที่จะจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับค่ายเกมระดับโลกที่มีจำนวนเกมที่หลากหลายและมีฐานผู้ใช้บริการจำนวนมากมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าทั้ง 2 ประเภท คือ ลูกค้าที่เล่นเกมฟรี และลูกค้าที่จ่ายเงินสำหรับเล่นเกม โดยโรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์นับเป็นค่ายเกมแรกของปีที่ดีแทคจับมือด้วย และคาดว่าจะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมโดยได้ดูจาก Angry Bird ภาคแรกที่ได้รับกระแสนิยมดีมากทีเดียว”

นาย อนุรักษ์ สัชเดวา, ผู้อำนวยการโรวิโอประจำประเทศ อินเดียและเอเชียใต้ กล่าวว่า “ทางโรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับดีแทคซึ่งเป็นโมบายโอเปอเรเตอร์ระดับต้นๆของประเทศไทย ในขณะที่ตลาดเกมมือถือกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้คนที่เล่นเกมของ Rovio ได้รับประโยชน์สูงสุด”

ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 30 เมษายน 2559 โดยผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือสามารถดาวน์โหลดเกม “Angry Birds 2” ได้แล้ววันนี้ Android Play Store โดยค้นหาคำว่า“Angry Birds 2” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น