สกุลเปี่ยม ไล่บี้เฉือนชนะ แร็พบิท 3-2 ศึกพีเค ลีก คัพ 2016

พัทยา-(25 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการพีเค ลีก คัพ 2016 ซีซั่น 3 แมตช์ที่ 4 ระหว่าง ทีมสกุลเปี่ยม(ชุดน้ำเงิน-ดำ) อันดับ 4 ของตาราง พบกับ ทีมแร็พบิท(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 1 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเปิดฉากบุกใส่เข้าหากัน แต่เป็นทาง สกุลเปี่ยม ที่มีโอกาสและจบสกอร์ได้คมกว่าออกนำไปก่อน 2-0 จากการยิงของ เกริกชัย น.5 และ น.12

แร็พบิท หลังจากเสียประตูก็พยายามเดินหน้าบุกใส่ทาง สกุลเปี่ยม อย่างต่อเนื่องจนมาช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หนึ่ง คุณเจ๋ง ก็มาซัดประตูให้ แร็พบิท ไล่ตีไข่แตกมาเป็น 1-2 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง แร็พบิท ยังคงเป็นฝ่ายครองเกมและเปิดเกมบุกใส่ สกุลเปี่ยม มากขึ้นหวังทวงประตูตีไข่แตก น.29 แร็พบิท ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากการสกัดบอลเข้าประตูตัวเองของ เอกพันธ์ ผาสุข

สกุลเปี่ยม เริ่มมีการขยับตัวผู้เล่นส่งตัวสำรองลงสู่สนามหวังเปิดเกมแลก น.36 สกุลเปี่ยม มาได้ลูกเตะจากมุมธง เป็น สามารถ ทองเสริม ที่หยอดบอลไปหน้าประตูและเป็นทาง ฉัตรชัย เพิ่มพูน ที่ขึ้นโคกคนเดียวแบบเหน่งๆ บอลมุดใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม สกุลเปี่ยม กลับขึ้นอีกครั้งเป็น 3-2

แร็พบิท พยายามเร่งเครื่องเต็มสูบแต่ก็ยังเจาะเข้าไปจบสกอร์ไม่ลงทำให้จบเกม สกุลเปี่ยม ไล่เอาชนะ แร็พบิท ไปอย่างเฉียดฉิว 3-2 เก็บ 3 แต้ม
หลังจบเกม สกุลเปี่ยม ยังคงอยู่ อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 7 แต้ม ส่วนทางด้าน แร็พบิท ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 9 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น