โคโคนัท เกาะล้าน พ่าย น้องเฟิร์ส เฉียดฉิว 1-2 ศึกพีเค ลีก คัพ 2016

พัทยา-(25 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการพีเค ลีก คัพ 2016 ซีซั่น 3 แมตช์ที่ 4 ระหว่าง ทีมโคโคนัท เกาะล้าน(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 7 ของตาราง พบกับ ทีมน้องเฟิร์ส อันดับ 2 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเปิดฉากบุกแลกใส่เข้าหากันอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสจบสกอร์กันทั้ง 2 ทีมแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปเป็นประตูได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันไปที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง น้องเฟิร์ส เริ่มมีการขยับเปลี่ยนตัวผู้เล่น และเดินหน้าบุกใส่ทาง โคโคนัท อย่างต่อเนื่องและมาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ อนุพงษ์ เริ่มพงษ์ น.29 และ น.32 น้องเฟิร์ส ออกนำไปก่อน 2-0

เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้นและเป็นทาง โคโคนัท มาได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษและได้เขี่ยเปลี่ยนจุดให้ สุรพงษ์ พันธ์ทอง สับด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแรงผ่านหน้าผู้รักษาประตูเข้าไป โคโคนัท ไล่ตามขึ้นมาเป็น 1-2 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โคโคนัท เกาะล้าน พ่าย น้องเฟิร์ส 1-2

หลังจบเกม โคโคนัท เกาะล้าน ยังคงอยู่ อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 1 แต้ม ส่วนทางด้าน น้องเฟิร์ส ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 12 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น