พีพีพี เอฟซี บี ไล่เจ๊า ไอทีโซลูชั่น สุดมันส์ 2-2 กอดคอลิ่วรอบ 16 ทีม

พัทยา-(26 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2559 สาย G ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี บี(ชุดดำ) พบกับ ทีมไอทีโซลูชั่น(ชุดส้ม-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เล่นกันได้อย่างรัดกุมเน้นการครองบอล เกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่ที่กลางสนาม จนมาช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก พีพีพี บี ก็มาได้เฮก่อนจากจังหวะเข้าทำของ อุกฤษฏ์ อยู่สบาย พีพีพี บี ออกนำไปก่อน 1-0

เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้นและมีโอกาสเข้าทำประตูกันตั้ง 2 ทีม ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก เป็นทาง ไอทีโซลูชั่น ที่โหมบุกหนักและมาได้ประตูไล่ตามตีเสมอจากการยิงของ เสรี บุตรศักดา จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ไอทีโซลูชั่น ยังคงได้ใจเดินหน้าบุกใส่ พีพีพี บี อย่างต่อเนื่องทำเอา พีพีพี บี ตั้งตัวไม่ทัน และมาได้เพิ่มอีก 1 ประตูจากการยิงของ ณัฐวัฒน์ แสงแก้ว ในน.28 ไอทีโซลูชั่น พลิกขึ้นนำ พีพีพี บี ด้วยสกอร์ 2-1

พีพีพี บี หลังจากเสียประตูที่ 2 ก็ได้มีการขยับตัวผู้เล่นหวังทวงประตูไล่ตามตีเสมอ และเป็นทาง อนุชา พ้นภัยพาล ที่เพิ่งถูกส่งลงมาได้เพียง 3 นาที ก็มาซัดประตูให้ทีมไล่ตามตีเสมอมาเป็น 2-2 เวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้จบเกมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2 กอดคอกันเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น