ฟันนี่ซีทัวร์ ไล่อัด ช้างชน ขาดลอย 5-2 ลิ่วรอบ 16 ทีมต่อไป

พัทยา-(26 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2559 สาย E ระหว่าง ทีมฟันนี่ซีทัวร์(ชุดชมพู-ดำ) พบกับ ทีมช้างชน(ชุดแดง-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ช้างชน ที่สามารถครองเกมได้ดีกว่าและเปิดเกมบุกใส่ ฟันนี่ซีทัวร์ อย่างต่อเนื่อง น.9 ช้างชน มาได้เฮก่อนจากจังหวะโหม่งแบบเหน่งๆ ของ ปริญญา เจริญสิริ ช้างชน ออกนำ ฟันนี่ซีทัวร์ ไปก่อน 1-0

ฟันนี่ซีทัวร์ หลังจากเสียประตูแรกก็ได้รวบรวมสมาธิและเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าเดินหน้าพับสนามบุกจนมาได้ 2 ประตูรวดจากการยิงของ พงษ์ศิริ เลี้ยงสกุล ซัดคนเดียว 2 ประตู น.14 และ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบครึ่งเวลาแรก ฟันนี่ซีทัวร์ พลิกแซง ช้างชน ไปก่อน 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังยังคงเป็นทาง ฟันนี่ซีทัวร์ ที่เดินหน้าบุกใส่ทาง ช้างชน บ้าง และเป็นทาง พงษ์ศิริ เลี้ยงสกุล ที่มาซัดอีก 2 ประตูให้ ฟันนี่ซีทัวร์ ขยับสกอร์ทิ้งห่าง ช้างชน ออกไปเป็น 4-1

ช้างชน ไม่มีอะไรจะเสียได้เร่งเครื่องเต็มสูบเปิดเกมสวนกลับขึ้นมาบ้าง น.33 วิรุต อักษร ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้ ช้างชน ไล่ตามขึ้นมา 2-4

เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายเกมก่อนหมดเวลา ประวิทย์ ยิ้มน้อย ได้มีโอกาสซัดนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม จบเกม ฟันนี่ซีทัวร์ ไล่อัด ช้างชน ขาดลอย 5-2 ส่งผลให้ ช้างชน เก็บกระเป๋ากลับบ้าน ส่วน ฟันนี่ซีทัวร์ เข้าเป็นที่ 1 ของสาย E ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น