แอร์พอร์ท ดับฝัน ไอคลับ หลังไล่อัด 5-3 ลิ้วรอบรองชนะเลิศ

พัทยา-(13 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 8 คน รายการ มอร์นิ่ง ชู้ตติ้ง คัพ 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สอง ระหว่าง ทีมแอร์พอร์ท(ชุดเหลือง-ดำ) พบกับ ทีมไอคลับ(ชุดดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก แอร์พอร์ท เป็นฝ่ายครองเกมและเปิดเกมบุกใส่ทาง ไอคลับ อย่างต่อเนื่องหวังเก็บชัยชนะในเกมนี้จน น.9 แอร์พอร์ท มาได้ลูกจุดโทษเป็น นราธิป รับหน้าที่สังหารไม่พลาด แอร์พอร์ท ออกนำ ไอคลับ ไปก่อน 1-0

ไอคลับ หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าบุกหวังทวงประตูไล่ตีเสมอ น.14 สมยศ มาได้จังหวะขึ้นโคกแบบเหน่งๆ บอลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ไอคลับ ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1

เกมเริ่มกลับมาเป็นของทางด้าน แอร์พอร์ท อีกครั้ง และเป็น นราธิป ที่ซับด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแรงผ่านมือผู้รักษาประตูเข้าไป แอร์พอร์ท ขยับขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เกมดำเนินมาจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาแรก ไอคลับ ก็มาได้ประตูไล่ตีเสมอจากการยิงของ ชัยยันต์ จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันที่ 2-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ไอคลับ ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นใหม่ส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนาม น.22 สุพันธ์ มาได้จังหวะขึ้นโหม่งเช็ดบอลเปลี่ยนทางผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์รับ ไอคลับ พลิกกลับขึ้นมานำอีกครั้งเป็น 3-2

เกมผ่านมาครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง แอร์พอร์ท เร่งเครื่องเดินหน้าบุกต่อเนื่องจนมาได้ถึง 3 ประตูรวดจากการยิงของ พิชาญ น.32, สมพงศ์ น.37 และ จิระศักดิ์ น.39 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แอร์พอร์ท ไล่ชนะ ไอคลับ 5-3 ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น