เพื่อนกัน ไล่อัด อ้วนพริ้ว ยับ 6-3 ลิ้วรอบรองชนะเลิศ

พัทยา-(13 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 8 คน รายการ มอร์นิ่ง ชู้ตติ้ง คัพ 2016 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่แรก ระหว่าง ทีมเพื่อนกัน(ชุดฟ้า-ดำ) พบกับ ทีมอ้วนพริ้ว(ชุดดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 5 นาที อ้วนพริ้ว ก็มาได้เฮก่อนจากการยิงของ บอล ทำให้ อ้วนพริ้ว ออกนำ เพื่อนกัน 1-0

ถัดมาเพียง 3 นาที(น.8) เพื่อนกัน ก็มาได้ประตูไล่ตีเสมออย่างทันควันจากการยิงของ จรูญ เพื่อนกัน ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1

เกมเริ่มเปิดแลกกันมาขึ้นและเป็นทาง เพื่อนกัน ที่เริ่มเป็นฝ่ายครองบอลได้ดีกว่าใช้จังหวะตั้งรับและโต้กลับไวก่อนจะมาได้ประตูที่ 2 จากการยิงของ เก่ง ทำให้ เพื่อนกัน พลิกกลับมาขึ้นนำ อ้วนพริ้ว 2-1

อ้วนพริ้ว เร่งเครื่องเดินหน้าบุกใส่ทาง เพื่อนกัน อย่างต่อเนื่อง น.17 บอล ก็มาซัดประตูไล่ตามตีเสมอให้ อ้วนพริ้ว เป็น 2-2 และมาช่วงท้ายเกม เพื่อนกัน ก็กลับมาขึ้นนำอีกครั้งจากการยิงของ ลิตร จบครึ่งเวลาแรก เพื่อนกัน ออกนำ อ้วนพริ้ว ไปก่อน 3-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและเปิดเกมแลกใส่เข้าหากันแต่เป็นทาง เพื่อนกัน ที่เล่นได้ดีกว่าจนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูรวดจากการยิงของ จรูญ น.24, กอล์ฟ น.28 เพื่อนกัน ออกนำทิ้งห่าง อ้วนพริ้ว ออกไปเป็น 5-2

อ้วนพริ้ว ยังไม่ละความพยายามยังเดินหน้าบุกหวังทวงประตูคืนจน น.33 โจ๊ก ก็มาซัดประตูให้ อ้วนพริ้ว สกอร์ขยับตามขึ้นมาเป็น 3-5

เกมทำท่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้แต่เป็นทาง จรูญ ผู้เล่นเพื่อนกัน หลุดขึ้นมาซัดประตูที่ 6 ให้กับทีมและเป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัวในเกมนี้ เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เพื่อนกัน ไล่บี้ เอาชนะ อ้วนพริ้ว ไปด้วยสกอร์ 6-3 ผ่านเข้าไปยืนรอในรอบรองชนะเลิศต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น