เต็มข้อ เอฟซี พ่าย เพื่อนพ้องน้องพี่ เฉียดฉิว 1-2 ชวด 3 แต้ม

พัทยา-(25 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 แมตช์ที่ 6 สนาม 2 ระหว่าง ทีมเต็มข้อ เอฟซี(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 11 แต้ม พบกับ ทีมเพื่อนพ้องน้องพี่(ชุดเหลือง-น้ำเงิน) อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 1 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเดินหน้าเปิดฉากแลกใส่เข้าหากันพลัดกันรุกพลัดกันรับแต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ จนมาช่วงท้ายเกม น.18 เพื่อนพ้องน้องพี่ ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากการยิงของ วัลลภ เตชานันท์ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก เต็มข้อ เอฟซี สกอร์ตามหลัง เพื่อนพ้องน้องพี่ อยู่ 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมยังคงส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสู่สนามเป็นทาง เต็มข้อ เอฟซี ที่แก้เกมมาดีก่อนจะมาได้ประตูไล่ตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ ธวัชชัย ยอดสง่า ใน น.21 แต่ถัดเพียง 4 นาที(น.25) ปณชัย อินทนา ได้มีจังหวะซัดไกลนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงาม เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม เต็มข้อ เอฟซี พ่าย เพื่อนพ้องน้องพี่ ไปอย่างเฉียดฉิว 1-2

หลังจบเกม เต็มข้อ เอฟซี ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 11 แต้ม ส่วนทางด้าน เพื่อนพ้องน้องพี่ ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 10 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 4 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น