“โชคชัย” กด 2 ตุง พา โกลบอล ท๊อป กรุ๊ป คว้าชัยเหนือ เดอะกลาสเฮ้าท์ 2-0

พัทยา-(25 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 แมตช์ที่ 6 สนาม 2 ระหว่าง ทีมโกลบอล ท๊อป กรุ๊ป(ชุดดำ) อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 11 แต้ม พบกับ ทีมเดอะกลาสเฮ้าท์(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 5 แมตช์ มี 12 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเล่นกันได้อย่างดุดันเปิดเกมแรกใส่เข้าหากันอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสหลุดเข้าไปทำประตูกันทั้ง 2 ทีม แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตู ทำให้จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันไปด้วยสกอร์ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีม ได้มีการเปลี่ยนแผนการเล่นหวังเก็บ 3 แต้มกันทั้ง 2 ทีม จนเวลาผ่านไปครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง โกลบอล ท๊อป กรุ๊ป เริ่มครองเกมได้ดีกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 2-0 จากการยิงของ โชคชัย กันตุย ที่กดคนเดียว 2 เม็ด เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเก โกลบอล ท๊อป กรุ๊ป เอาชนะ เดอะกลาสเฮ้าท์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 เก็บ 3 แต้ม

หลังจบเกม โกลบอล ท๊อป กรุ๊ป ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 14 แต้ม ส่วนทางด้าน เดอะกลาสเฮ้าท์ ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 5 ขอตาราง แข่ง 6 แมตช์ มี 12 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น