เอสเค เกมช็อต พ่าย คลับ เนเวอร์ดาย เฉียดฉิว 1-2

พัทยา-(17 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 1 สนาม 1 ระหว่าง ทีมเอสเค(ชุดแดง-ดำ) พบกับ คลับ เนเวอร์ ดาย(ชุดส้ม-ดำ)

เปิดฉากครึ่งเวลาแรกเป็นทาง เอสเค ที่เดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ทาง คลับ เนเวอร์ดาย แบบตั้งตัวไม่ทัน น.8 เอสเค มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ วิทวัส จอมสมสระ เอสเค เริ่มครองความได้เปรียบแต่ก็ยังเจาะเข้าไปทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก เอสเค ออกนำ คลับ เนเวอร์ดาย ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง คลับ เนเวอร์ ดาย ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นและส่งตัวรุกลงสู่สนามหวังทวงประตูไล่ตีเสมอ เกมเริ่มดำเนินมาในช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง เอสเค มาช็อตเอาดื้อ คลับ เนเวอร์ดาย ไม่รอช้าเดินหน้าบุกจนมาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ ธีร สนิทสุริวงษ์ น.34 และ จรัส ดอกไม้เพ็ง น.39 ทำให้จบเกม เอสเค พ่าย คลับ เนเวอร์ ดาย เฉียดฉิว 1-2

หลังจบเกม เอสเค อยู่ อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม ส่วนทางด้าน คลับ เนเวอร์ ดาย อยู่อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 3 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น