รวมเพื่อน พ.ส.พ. ทำได้เพียงเจ๊า เพื่อนสัมพันธ์ สกอร์ 2-2 แบ่งทีมละ 1 แต้ม

พัทยา-(17 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 1 สนาม 1 ระหว่าง ทีมรวมเพื่อน พ.ส.พ.(ชุดส้ม-ดำ) พบกับ ทีมเพื่อนสัมพันธ์ เอฟซี(ชุดเทา-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ยังคงเล่นกันอย่างรัดกุม จน น.9 อานนท์ ผู้เล่น รวมเพื่อน พ.ส.พ. ก็มาซัดประตูแรกในเกมนี้ ให้ รวมเพื่อน พ.ส.พ. ขึ้นนำ ไปก่อน 1-0

แต่ยังไม่ทันสิ้นสุดเสียงเฮ เพื่อนสัมพันธ์ เอฟซี ก็มาได้ประตูไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1 จากการยิงที่กลางสนามของ ปัญญา จากนั้นเกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้นแต่ก็ยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก เสมอกันไปที่สกอร์ 1-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง รวมเพื่อน พ.ส.พ. เป็นฝ่ายครองเกมและเดินหน้าบุก น.27 สายธาร ก็มาซัดประตูให้ รวมเพื่อน พ.ส.พ. กลับมาขึ้นนำอีกครั้ง ขยับสกอร์มาเป็น 2-1

จนมาในช่วงท้ายเกม เพื่อนสัมพันธ์ เอฟซี ไม่มีอะไรจะเสียเดินหน้าเปิดเกมแลกใส่ รวมเพื่อน พ.ส.พ. จน น.39 สิทธิกร ผู้เล่นเพื่อนสัมพันธ์ เอฟซี ได้จังหวะซัดนอกกรอบบอลพุ่งเสียบคานเข้าไปอย่างสวยงาม ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันจบเกมทำได้แค่เสมอกันไปที่ สกอร์ 2-2 แบ่งทีมละ 1 แต้ม

หลังจบเกม รวมเพื่อน พ.ส.พ. อยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 1 แต้ม ส่วนทางด้าน เพื่อนสัมพันธ์ เอฟซี อยู่ อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น