“ณัฐพล” ซัดลูกโทน พา เดอะกลาสเฮ้าท์ เฉือนชนะ เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี บี 1-0

พัทยา-(11 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 ระหว่าง ทีมเดอะกลาสเฮ้าท์(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 6 แต้ม พบกับ ทีมเจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี บี(ชุดดำ) อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม

เปิดฉากครึ่งเวลาแรก ได้เพียง 8 นาที ณัฐพล เกตุทอง ก็มาซัดประตูให้ เดอะกลาสเฮ้าท์ ขึ้นนำ เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี บี ไปก่อน 1-0

เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี บี หลังจากเสียประตูแรก ก็ได้ตั้งเกมและเป็นเกมแลกใส่ เดอะกลาสเฮ้าท์ หวังทวงประตูตีเสมอแต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับ เดอะกลาสเฮ้าท์ เข้าไปทำประตูได้ จบครึ่งเวลาแรก เดอะกลาสเฮ้าท์ ออกนำไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี บี ก็ยังคงเดินหน้าบุกใส่ เดอะกลาสเฮ้าท์ อย่างต่อเนื่องและมาได้จังหวะยิงนอกกรอบ แต่ผู้รักษาประตูยังพุ่งเซฟเอาไว้ได้ เจ๊สชสั่งลุย พลาดโอกาสไล่ตีเสมอ

จนมาช่วงท้ายเกม เดอะกลาสเฮ้าท์ ได้มีโอกาสสวนกลับไวและเป็นทาง นพดล ทองอ่อน ที่มีโอกาสไกลแต่บอลหลุดออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เดอะกลาสเฮ้มท์ เอาชนะ เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี บี ไปด้วยสกอร์ 1-0

หลังจบเกม เดอะกลาสเฮ้าท์ ยังคงอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 9 แต้ม ส่วนทางด้าน เจ๊นุชสั่งลุย เอฟซี บี ก็ยังคงอยู่ อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ ยังไม่มีแต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น