ประมง เอฟซี พ่าย เต็มข้อ เอฟซี ยับ 0-4 ศึก เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016

พัทยา-(11 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เอ็มซี ฟุตบอลคลับ ถนนเลียบทางรถไฟ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการ เอ็มซี เฟรนชิพ ลีก 2016 ระหว่าง ทีมประมง เอฟซี(ชุดน้ำเงิน-ดำ) อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 6 แต้ม พบกับ ทีมเต็มข้อ เอฟซี(ชุดขาว-น้ำเงิน) อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 7 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เปิดฉากเดินหน้าบุกใส่เข้าหากันตั้งแต่ต้นเกมแต่ก็ยังเจาะเข้าทำอะไรกันไม่ได้ จนมาในช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก เต็มข้อ เอฟซี เริ่มมาครองเกมและมาได้เฮก่อนจากการยิงของ จินดา จินดาศรี ทำให้ เต็มข้อ เอฟซี ขึ้นนำ ประมง เอฟซี ไปก่อน 1-0 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์ 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ประมง เอฟซี ตั้งเกมและเดินหน้าเปิดเกมรุกใส่ทาง เต็มข้อ เอฟซี อย่างต่อเนื่องหวังทวงประตูไล่ตีเสมอ แต่ก็ยังเจาะแนวรับของ เต็มข้อ เอฟซี เข้าไปทำประตูไม่ได้

ถัดมา เต็มข้อ เอฟซี ตัดบอลได้และเปิดเกมโต้กลับไว จนมาได้เพิ่มอีก 3 ประตูรวด จากการยิงของ จิรภาส บุญหว่าน น.27, จินดา จินดาศรี น.33, และวัฒนพงษ์ เจริญเมือง น.37 เวลาที่เหลือไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ ทำให้จบเกม ประมง เอฟซี พ่าย เต็มข้อ เอฟซี ขาดลอย 4-0

หลังจบเกม ประมง เอฟซี ยังคงอยู่ อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 6 แต้ม ส่วนทางด้าน เต็มข้อ เอฟซี ก็ยังคงอยู่ อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 4 แมตช์ มี 10 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น