หนุ่มเมืองกรุงควบเก๋ง เสียหลักรถหมุนตกข้างสูงกว่า 10 เมตร รอดปาฏิหารย์

พัทยา-(29 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เหตุเกิดบริเวณซอย5ธันวา หน้าโรงเรียนบ้านรถไฟ หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์รุดไปตรวจสอบ

image

ที่เกิดเหตุเป็นถนนต่างระดับคู่ขนานกับถนนเลียบทางรถไฟ ฝั่งมุ่งหน้าชลบุรี โดยอยู่ต่ำกว่าประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ญฬ-7362 กทม. สภาพพลิกตะแคงล้อชี้ฟ้า เสียหายยับเยิน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับรถ ซึ่งชาวบ้านได้ให้การช่วยเหลือออกมาก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง ทราบชื่อต่อมา นายสุรศักดิ์ ตฤณขจี อายุ 32 ปี สภาพได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่ใบ้หน้าเพียงเล็กน้อย

สอบถาม นายสุรศักดิ์ ตฤณขจี คนขับ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาตามถนนเลียบทางรถไฟ เพื่อมุ่งหน้ากลับกรุงเทพ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักตกร่องข้างทาง ด้วยความตกใจตนจึงหักพวงมาลัยกลับอย่างรวดเร็ว ทำให้รถสไลด์ชนอัดเหล็กกั้นขอบทางจนรถหมุน และล่วงลงมากระแทกบริเวณถนนคู่ขนาน ก่อนมีชาวบ้านมาช่วยเหลือนำออกจากรถได้ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นความโชคดีที่ตนขับรถไม่เร็ว ประกอบกับริมข้างทางมีต้นไม้คอยรับแรงกระแทก ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น