2 โจรสุดเหี้ยม ปืนจ่อจี้ชิงทรัพย์เหยื่อฮึดสู้เจอปืนตบสลบ ลั่นไกลยิงซ้ำอาการปางตาย

พัทยา-(4 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 01.30 น. พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายแล้วชิงทรัพย์ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านขายของชำติดกับร้านขายวัสดุก่อสร้างร้อยล้าน สาขา 2 บนถนนเส้นพัฒนาการ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสองราย รายแรกทราบชื่อคือนายนิรุจน์ ศรีหาราช อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าจนปูดบวม อีกรายทราบชื่อคือ น.ส.ธนาพร ทาทอง อายุ 33 ปี อาชีพ รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าไหปลาร้าด้านซ้าย 1นัด ลูกกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าทีกู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบยังพบ น.ส.แพรวพรรณ ระดารงค์ อายุ 25 ปี อยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.แพรวพรรณ เล่าว่า ขณะที่ตนเองพี่ชายและพี่สาวรวม 3 คน ขับขี่จยย.จะไปเยี่ยมคนเจ็บจากอุบัติเหตุรถชน จนกระทั่งขับมาจนถึงบริเวณทางเปลี่ยวได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่จยย.มาประกบชักปืนขึ้นข่มขู่ให้จอดรถ พร้อมบังคับให้ส่งทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดให้ แต่นายนิรุจน์ (พี่ชาย) ฮึดสู้หวังปกป้องตนเองและพี่สาว แต่คนร้ายใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าจนสลบ ก่อนหันมายิงใส่พี่สาวคือ น.ส.ธนาพร ได้รับบาดเจ็บ แล้วแย่งเอากระเป๋าสะพายภายในมีทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์ มือถือ 2 เครื่องและเงินสดจำนวนหนึ่งไป ก่อนขับขี่จยย.หลบหนีไปตามเส้นทางเส้นพัฒนาการ ตนเองจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเจ้าของร้านขายของชำให้แจ้งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ ได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้านจะหลบหนีผ่านไปแต่ก็ไร้วี่แวว จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายขับมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าคนร้ายน่าจะเป็นร้ายเดิมที่เคยก่อเหตุต่อเนื่องมาแล้ว 3 ครั้ง ในพื้นที่เดียวกันและจะหลบหนีไปตามเส้นทางดังกล่าว อย่างไรก็ตามคาดวาน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัยของประชาชน

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น