อันดามัน ไล่อัด ห้วยร่วม 3-0 เก็บ 3 แต้ม ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(4 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 3 สนามที่ 1 ระหว่าง ทีมอันดามัน(ชุดน้ำเงิน-ดำ) อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 3 แต้ม พบกับ ทีมห้วยร่วม(ชุดเทา-ดำ) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 4 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง อันดามัน ที่สามารถเปิดเกมรุกเข้าใส่ทาง ห้วยร่วม อย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับเข้าไปทำประตูได้ เกมดำเนินมาจนถึงในช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรก น.10 อันมามัน ก็มาได้ประตูขึ้นนำ จาการยิงของ พงศธร แก้วกองสี

และช่วงท้ายเกม ประวิทย์ ผู้เล่น อันดามัน มาถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ อันดามัน ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 6 คนในสนาม จบครึ่งแรก อันดามัน ออกนำ ห้วยร่วม ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ห้วยร่วม เปิดเกมบุกใส่ อันดามัน ตั้งแต่ต้นเกมด้วยตัวผู้เล่นที่มีมากกว่า และมีโอกาสเข้าทำประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่ยังติดเซพนายทวาร อันดามัน

น.31 อันดามัน ได้เปิดเกมโต้กลับบ้างจนมาได้ลูกเตะจากมุมธง เป็นทาง อนุศักดิ์ ศรีไกรสุข เปิดยัดเข้ามาที่เสาแรกบอลโค้งเข้าประตู นายทวาร ห้วยร่วม กระโดดปัดบอลไม่ออก อันดามัน ขึ้นนำ 2-0 และถัดมาเพียง 4 นาที(น.35) นิวัต ทองบุตร ก็มาซัดประตูที่ 3 ให้กับ อันดามัน เวลาที่เหลือทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม อันดามัน เอาชนะ ห้วยร่วม 3-0 เก็บ 3 แต้ม ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 6 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 6 แต้ม ส่วนทางด้าน ห้วยร่วม ร่วงมาอยู่ อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 4 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น