ปีเตอร์แพน พ่าย เจ้าเม้งหนองเกตุ เฉียดฉิว 0-1 ชวด 3 แต้ม ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(4 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 3 สนามที่ 1 ระหว่าง ทีมปีเตอร์แพน(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 14 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 1 แต้ม พบกับ ทีมเจ้าเม้งหนองเกตุ(ชุดชมพู-ดำ) อันดับ 17 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 1 แต้ม

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ได้ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสู่สนามหวัง 3 แต้ม แต่ก็ยังคงเล่นกันแบบระวังเนื้อระวังตัวยังไม่กล้าเปิดเกมรุกใส่กันมากเท่าไหร่นัก และเป็นทาง เจ้าเม้งหนองเกตุ ที่มีจังหวะทักทายแต่บอลหลุดนอกกรอบออกไปอย่างน่าเสียดายพลาดโอกาสขึ้นนำ จบเกมครึ่งเวลาแรกเสมอกัน 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เกมเริ่มมีสีสันขึ้นเมื่อทั้ง 2 ทีม เปิดเกมบุกใส่เข้าหากันมีโอกาสเข้าทำประตูกันทั้ง 2 ทีม แต่เป็นทาง เจ้าเม้งหนองเกตุ ที่จบสกอร์ได้คมกว่า จากการยิงของ สุรวุฒิ พวงสวัสดิ์ น.30 ทำให้ เจ้าเม้งหนองเกตุ ออกนำไปก่อน 1-0

ปีเตอร์แพน รวมรวบสมาธิก่อนรีบนำบอลมาเล่น และเปิดเกมรุกใส่หวังทวงประตูตีเสมอ แต่ดูท่าเวลาจะไม่พอ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ปีเตอร์แพน พ่าย เจ้าเม้งหนองเกตุ เฉียดฉิว 0-1 ร่วงลงมาอยู่ อันดับที่ 16 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 1 แต้ม ส่วน เจ้าเม้งหนองเกตุ ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับที่ 12 ของตาราง แข่ง 3 แมตช์ มี 4 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น