คนร้ายซิ่งจยย.กระชากสร้อยหนุ่มจีน ได้ครึ่งเพียง เส้นส่วนอีกครึ่งเส้นตกที่พื้น

พัทยา-(7 พ.ค. 59) เมื่อเวลา 01.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้พาตัวผู้เสียหาย นายซอง ฮู อายุ 28 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกคนร้ายก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำได้ไปครึ่งเส้น เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสบายรูม อาบอบนวด ถนนพัทยาสายสอง

image

โดย ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินเล่นอยู่บริเวณถนนพัทยาสายสอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อสีดำ ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาด้านหลังแล้วเอื้อมมือกระชากสร้อยคอทองคำ ที่สวมใส่อยู่ มูลค่า 50,000 บาท ขาดติดมือคนร้ายไปครึ่งเส้น ส่วนอีกครึ่งเส้นตกอยู่กับพื้นถนน จากนั้นคนร้ายจะเร่งเครื่องหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้มีอาสาสมัครอยู่บริเวณนั้นพอดี จึงพาตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหยื่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกคนร้ายวิ่งราวทรัพย์และล้วงกระเป๋า พบว่าระยะช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียง ถูกคนร้ายก่อเหตุรายวัน โดยบางวันมีนักท่องเที่ยวตกเป็นเหยื่อเกือบ 10 ราย ซึ่งถือว่าคนร้ายตระเวนก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีวางมาตรการป้องกันและกวนขันจับกุมแล้วก็ตาม

ภาพ/ข่าว Ku Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น