นทท.ชาวอิหร่านมาพัทยาไม่ถึงชั่วโมงถูกจี้ชิงทรัพย์เหยียบแสนบาท

พัทยา-(21 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 03.30น. ในขณะที่ ร.ต.ท.ธานินทร์ กันภัย รองสว.สส.(สอบสวน) ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครพานักท่องเที่ยวคือ MR.AHMAD RASOULI อายุ 29 ปี สัญชาติอิหร่าน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกชาย 2 คนใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สินเป็นเงิน2,500 ดอลล่า เป็นเงินไทยประมาณ 90,000 เหตุเกิดบริเวณริมถนนเส้นพัทยาเหนือ ตรงข้ามธนาคารธนชาติ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดย MR.AHMAD RASOULI ให้การผ่านลามแปลภาษาว่า ตนเองได้เดินทางมาเที่ยวพัทยาโดยลงที่บริษัทรถรุ่งเรือง จำกัด(บขส)พัทยา-กรุงเทพ หลังจากนั้นได้เดินข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อเดินหาที่พัก แต่จู่ๆได้มีชาย 2 คนขับขี่จยย.มาจอดเรียกให้ขึ้นรถ ตนเองจึงตอบปฏิเสธไป แต่ชายคนซ้อนท้ายได้ลงจากรถจยย.เดินเข้ามาบีบคอและใช้อาวุธมีดจี้ที่ลำคอ แล้วบังคับให้ส่งทรัพย์สินให้ ด้วยความกลัวจึงรีบส่งให้คนร้าย จากนั้นคนร้ายก็กระโดดขึ้นจยย.ขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ MR.AHMAD เนื่องจากทรัพย์สินอย่างอื่นเช่นโทรศัพท์มือถือ นาฬิกา ยังอยู่ครบ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุแต่ไม่พบว่ามีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามจะประสานทางเมืองพัทยาเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งจะรายงานความคืบหน้าต่อไป

ภาพ/ข่าว KU Salick

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น