แสนสิริ เผยโฉม “เดอะ เบส พัทยากลาง” สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ 100%

แสนสิริ เผยโฉม “เดอะ เบส พัทยากลาง” สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ 100% ลูกค้าทยอยโอนรับไฮซีซั่นหน้าร้อนต่อเนื่อง ขณะที่ บ้านปลายหาดตอบรับดี ยอดขายเกิน 70%

The Base-186-re

แสนสิริ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับแนวหน้าของไทย อวดโฉมโครงการ “เดอะ เบส พัทยากลาง” (THE BASE Central Pattaya) คอนโดมิเนียมแบรนด์ภายใต้ ‘เดอะ เบส’ ใจกลางเมืองพัทยาบนถนนศักยภาพพัทยาสายสอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช เพียง 300 เมตร สร้างเสร็จพร้อมโอนแก่ลูกค้าแล้ววันนี้ ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติพอใจให้การตอบรับอย่างดีทยอยตรวจรับมอบห้องชุดพักอาศัยคึกคักอย่างต่อเนื่อง เพียงอาทิตย์แรก ลูกค้าเข้าตรวจรับมอบกว่าครึ่ง ต้อนรับช่วงไฮซีซั่นหน้าร้อนของพัทยา เผยทำเลพัทยามีศักยภาพ

The Base-125-re

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจ และพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการเดอะเบส พัทยากลางเป็นโครงการที่สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วภายในวันพรีเซลล์ในปี 2556 จำนวนทั้งสิ้น1,112 ยูนิต โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ซึ่งเราสามารถส่งมอบโครงการเป็นไปตามกำหนดที่ได้วางไว้ สอดคล้องกับนโยบายที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าเพื่อการทยอยโอนห้องพักอาศัยอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยในเมืองตากอากาศและความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยให้กับลูกค้าได้อย่างสูงสุด เนื่องจากมีสิ่งเอื้ออำนวยความสะดวกรายล้อมโครงการมากมายรองรับ อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, ดิ อเวนิว และ Terminal 21 Pattaya (เปิดตัวเร็วๆนี้) เป็นต้น”

The Base-49 - re

“ด้านภาพรวมตลาดพัทยา เรายังมองเห็นการเติบโตในตลาดพัทยาและพัทยากลางอีกมาก เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวตากอากาศที่มีศักยภาพและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติตลอดปี รวมถึงการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปีนี้ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในกลุ่มชาวต่างชาติมีดีมานด์เพิ่มสูงขึ้น ทั้งในส่วนของการซื้อเพื่อปล่อยเช่าและซื้อเพื่ออยู่อาศัย ในขณะเดียวกัน ปัจจุบันโครงการบ้านปลายหาด พัทยาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์บนหาดวงศ์อมาตย์ มียอดการซื้อของลูกค้าสูงถึง 70% ทำให้มั่นใจได้ว่าโครงการของแสนสิริสำหรับกลุ่มลูกค้าในพัทยายังคงได้รับความเชื่อมั่นในแบรนด์และคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดย แสนสิริ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโครงการบ้านปลายหาด พัทยา ในงาน “ช้าหมด อดมาตรการ” ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนเมื่อวันที่ 11-13 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยราคาเริ่มต้นสุดพิเศษ 3.99 ล้าน และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เพื่อกระตุ้นการขายในช่วงไฮซีซั่นอีกด้วย

The Base-55 -re

ทั้งนี้ บริษัท หวังว่าจะสามารถเพิ่มสัดส่วนการตลาดของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่เริ่มให้ความสนใจโครงการ เดอะ เบส พัทยากลาง เนื่องจากพื้นที่โครงการใกล้กับแหล่งคอมมิวนิตี้ที่มีชาวญี่ปุ่นพักอาศัยอยู่จำนวนมาก

แสนสิริ ได้แนะนำคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ ‘เดอะ เบส’ ให้ลูกค้าได้รู้จักเป็นครั้งแรก เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา โดย ‘เดอะ เบส’ เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “You are where you live” เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่มีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป โดยปัจจุบันทั่วประเทศ มีโครงการภายใต้แบรนด์ ‘เดอะ เบส’ แล้วทั้งหมด 15 โครงการ แบ่งเป็น 5 โครงการในเขตกรุงเทพมหานคร และอีก10 โครงการในจังหวัดอื่นๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น