ฉาว! แชร์สนั่นโซเชียล คลิปผีมะพร้าวชายหาดพัทยารุมทำร้ายนักท่องเที่ยว

ฉาวอีกแล้ว แชร์สนั่นโซเชียล คลิปผีมะพร้าวชายหาดพัทยารุมทำร้ายนักท่องเที่ยว ขนาดยกมือไหว้ยังไม่หยุด ถือเป็นการทำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

พัทยา-(6 มี.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจเฟสบุ๊ค “เรารักพัทยา” มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอที่มีความยาวประมาณ 46 วินาที มีเนื้อหาเกี่ยวกับ มี 2นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกผีมะพร้าวหรือสาวประเภท 2 จำนวนหลายคน มารุมล้อม ก่อนมีสาวประเภท 2 ที่สวมชุดดำและชุดแดงตรงเข้าชกต่อยนักท่องเที่ยว ขนาดนักท่องเที่ยวยกมือไหว้แบบไทยสาวประเภท 2 นั้นยังไม่ยอมหยุด ก่อนมีเพื่อในกลุ่มสาวประเภท 2 เข้ามาห้ามและแยกให้นักท่องเที่ยวเดินออกไป

โดยโพสระบุข้อความว่า “ฝากด้วยครับการทำมาเฟียชายหาด แล้วต่างชาติเขาจะมาเที่ยวบ้านเราเมืองเราอีกหรือ ถึงกับเขายกมือไหว้แบบไทยๆ เราเป็นเจ้าบ้านน่าอายมาเลยครับ” จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากทั้งด้านบวกและด้านลบ โดยส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นเป็นกลางที่ไม่เข้าข้างใคร

ซึ่งที่ผ่านมา ปัญหาลักษณะดังกล่าวส่วนใหญ่เกิดจากสาวประเภท 2 หรือ ผีมะพร้าวที่มักทำร้ายภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวจนเสียหายมาหลายครั้ง โดยจะเป็นฝ่ายกระทำตลอด และเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำการกวาดล้างจับกุม บันทึกประวัติ และเปรียบเทียบปรับ ก่อนปล่อยตัวกลับไป ซึ่งกลุ่มผีมะพร้าวก็จะไม่เข็ดหลาบและจะกลับมาทำตัวเหมือนเดิมอีก

ทั้งนี้ จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้เอาจริงเอาจังในการกวดขันจับกุม กวาดล้าง หรือหามาตรการในการควบคุมดูแล กลุ่มผีมะพร้าว หรือสาวประเภท2 เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่เมืองพัทยาต่อไป

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น