หนุ่มเสพยาบ้าจนหลอนลากไม้หน้าสามตีสาวแฟมิลี่สาหัส

พัทยา-(4 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.บัญญัติ มาวัง รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด ที่ห้องเช่าเลขที่ 318 ม. 13 ซอยวัดธรรม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ภัทราวดี ท่าเลิศ อายุ 25 ปี เช่าอยู่ที่ห้องดังกล่าว สภาพนอนจมกองเลือด ที่บริเวณใบหน้า มีแผล ถูกตีด้วยไม้หน้าสาม เป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ช่วยกันนำส่ง รพ.บางละมุง ส่วนตัวผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้โดยพักอยู่ห้องตรงข้ามกับผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ ศรีแก้ว อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย พร้อมของกลางไม้หน้าสามเปื้อนเลือดที่ใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน คนร้าย ให้การ สับสนพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำเพราะได้คุยทางจิตกับหมอโดยหมอเป็นผู้สั่งให้ทำ บางทีก็ว่าผู้บาดเจ็บนั้นหลอกเมียให้ขายที่ดินและยังให้การว่าก่อนจะก่อเหตุได้เสพยาบ้าจำนวน 2 เม็ด

ภายหลังจากการสอบสวนจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุน่ามีอาการหลอนทางประสาท เนื่องจากเสพยาบ้า ประกอบกับอาจมีความเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว จึงทำให้เกิดประสาทหลอนไล่ทำร้ายชาวบ้านดังกล่าว

ภาพ/ข่าว ซิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น