น้องทีฆวัฒน์ ฟอร์มดี เก็บชัย แมตช์ 2 หลังคว่ำ The Lion Fc สกอร์ 2-1

ทีมน้องทีฆวัฒน์ เก็บชัย แมตซ์ 2 หลัง เอาชนะ ทีม The Lion Fc ไปได้อย่างเฉียดฉิว 2-1 เก็บ 3 แต้ม ทำให้แข่ง 2 นัด มี 6 คะแนน ส่วน ทีม The Lion Fc แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน

พัทยา-(2 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม KJ Academy ซอยมาบตาโต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ KJ. Grassroots football CUP 2016 ระหว่าง ทีมน้องทีฆวัฒน์(เสื้อส้ม) พบกับ ทีม The Lion Fc (เสื้อดำ)

ซึ่งในเกมนี้ทั้ง 2 ทีม ลงสนามเป็นเกมที่ 2 โดยเกมแรกสามารถคว้าชัยชนะมาได้ทั้งคู่ ในเกมนี้ทั้ง 2 ทีม จึงได้ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสู่สนามเพื่อเก็บ 3 แต้ม

เริ่มเกมครึ่งแรก ทีมน้องทีฆวัฒน์ เดินหน้าบุกใส่ ทีม The Lion Fc และครองเกมได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปทำประตู จนเวลาผ่านไปกว่าครึ่งทางของครึ่งแรก ทีมน้องทีฆวัฒน์ ก็มาได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ เจ อินดี้ จากนั้น ก่อนหมดเวลา เพียง 2 นาที ทีมน้องทีฆวัฒน์ ก็มาได้ประตูที่ 2 จาก สามารถ ทองเสริม ทำให้จบเกมครึ่งแรก ทีมน้องทีฆวัฒน์ ออกนำ ทีม The Lion Fc ไปก่อน 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ทีม The Lion Fc ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น และเปิดเกมบุกใส่ ทีมน้องทีฆวัฒน์ หวังทวงประตูตีเสมอ แต่ก็ยังทำได้แค่หวาดเสียว แต่ ทีม The Lion Fc ก็ยังไม่ลดความพยายาม จนมาได้ประตูตีไข่แตก ไล่ตามมาเป็น 1-2 จากการยิงของ บอย แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ทีมน้องทีฆวัฒน์ เอาชนะ ไปด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้ม ทำให้ ทีมน้องทีฆวัฒน์ แข่ง 2 นัด มี 6 แต้ม ส่วน ทีม The Lion Fc แข่ง 2 นัด มี 3 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น