สมาคมนักข่าวพัทยาประชุมใหญ่หลังสิ้นวาระบริหารชุดเก่า “ลุงต้อย ย่ำเท้า” นั่งบัลลังก์นกยกคนต่อไป

พัทยา-(4 มี.ค. 59) เมื่อเวลา 12.00 น. สมาคมนักข่าวพัทยาได้จัดให้มีการประชุมใหญ่สมาคมหลังหมดวาระการบริหารงานของคณะบริหารชุดเก่า ซึ่งนำโดยนายอัมพร แสงแก้ว โดยมีสมาชิกในสมาคมเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

IMG_7830

ในที่ประชุมได้มีการคัดเลือกนายกสมาคมนักข่าวคนใหม่ ซึ่งได้มีการเสนอชื่อนายสามารถ ทองรอด หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการสื่อสารมวลชนและสังคมเมืองพัทยาเรียกว่า “ลุงต้อย-ย่ำเท้า” ซึ่งทั้งหมดยกมือสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งด้วยคะแนนเสียงอย่างเป็นเอกฉันท์

จากนั้นเป็นการกระจายหน้าที่การทำงานของสมาคมนักข่าวพัทยาโดยคัดเลือกอุปนายกสมาคม 2 คน กรรมการบริหารและกรรมการสมาคมรวม 15 คน เพื่อรับผิดชอบส่วนงานด้านต่างๆ ของสมาคมนักข่าวพัทยาเพื่อก้าวสู่ความเป็นองค์กรหลักในการพัฒนาข้อมูลข่าวสารที่เกิดประโยชน์แก่เมืองพัทยาและประเทศชาติต่อไป

IMG_7829

นายสามารถ ทองรอด หรือ ลุงต้อย-ย่ำเท้า กล่าวว่า การทำงานของสมาคมนักข่าวพัทยาต่อไปคือการต่อยอดการทำงานของคณะผู้บริการชุดเดิมซึ่งถือว่าได้ดำเนินการมาเป็นอย่างดี สามารถสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันให้เกิดขึ้นกับสมาชิกของสมาคม ซึ่งคงต้องมีการทำงานร่วมกันต่อไป เพราะองค์กรสื่อมวลชนถือได้ว่ามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนท้องถิ่นและประเทศชาติต่อไปด้วย

สำหรับตำแหน่งอุปนายกสมาคมนักข่าวพัทยา ได้แก่ น.ส.ศศิพัฒน์กรณ์ โรจนฤทธิ์พิเชษฐ์ เป็นอุปนายกสมาคมคนที่ 1 และนายวสุพล โยชน์เมืองไพร เป็นอุปนายกสมาคมคนที่ 2

IMG_7828

ตำแหน่งเลขานุการสมาคม ได้แก่ น.ส.สิริกิริยา พลเยี่ยม ตำแหน่งนายทะเบียนสมาคม ได้แก่ น.ส.สาวิตรี นามวิวัฒน์สุข ตำแหน่งเหรัญญิกสมาคม ได้แก่ น.ส.อภิญญา แซ่เอ็ง ตำแหน่งปฏิคมสมาคม ได้แก่ นายสุวัฒนชัย หอมชื่น ตำแหน่งประชาสัมพันธ์สมาคม ได้แก่ นายลัทธฤต ณ สงขลา

ส่วนกรรมการสมาคมทั้งหมด 8 คน ประกอบด้วย นายอธิบดี บุญชารี หรือ อั๋น มาเก๊า (รับผิดชอบเป็นที่ปรึกษาผู้สื่อข่าวอาชญากรรมภาคกลางคืน) นายอนันต์ สุขวัฒนะ น.ส.สุพรรณี สิทธิ นายธีระรักษ์ สุทธาธิวงษ์ นายเดชา เฉลิมญาติ น.ส.จุฑารัตน์ ชัยหลาก นายอำนวยชัย มลิลา และนายนันทัช กิ่งศร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น