ต่างชาติซวย! โดนวัยรุ่นพัทยาเล่นน้ำจัดหนักขณะขับรถผ่าน

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 13 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกลาง ซอย 7 พัทยากลางถนนชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ห่างจากโรงพักพัทยาประมาณ 100 เมตร จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มพนักงานบาร์เบียร์ในซอยที่เกิดเหตุต่างให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาMR.KENNEDY AKONONU อายุ 35 ปี สัญชาติไนจีเรียได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและตามใบหน้า หลังถูกทำร้ายด้วยของแข็ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้บาดเจ็บขับรถเก๋งมากับหญิงไทยจะมาที่บาร์ในซอย 7เป็นจังหวะที่ภายในซอยดังกล่าวมีต่างชาติรวมทั้งชาวไทยวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์ทำให้รถติดขัดเป็นอย่างมาก ขณะนั้นหญิงไทยที่นั่งมาด้วยแสดงอาการไม่พอใจก่อนจะยกนิ้วกลางให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่กลางซอย ทำให้กลุ่มวัยรุ่นเกิดความไม่พอใจจึงตรงเข้ากันไปทุบรถเก๋งและตะโกนด่าทอ

ทาง MR.KENNEDY AKONONU ผู้บาดเจ็บจึงลงจากรถมาสอบถามถึงสาเหตุ แต่ทางกลุ่มวัยรุ่น ไม่ฟังก่อนจะใช้ขวด หมวกกันน็อก รุมตีผู้บาดเจ็บจนเกิดการชุลมุน หลังก่อเหตุแล้วได้พากันขับรถจักรยาน ยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนลงตรวจสอบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อตามกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมาย เพราะเป็นการทำให้เสียชื่อ เสียงเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น