ไอบาร์ ไล่ต้อนเอาชนะ การ์ดอินซอมเนีย 3-1 ศึก 4 เส้า อินซอมเนีย คลับ พัทยา

พัทยา-(7 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอลภายในเชื่อมสัมพันธ์ 4 เส้า อินซอมเนีย คลับ พัทยา ระหว่าง ทีมไอบาร์(ชุดแดง-ดำ) พบกับ ทีมการ์ดอินซอมเนีย คลับ(ชุดเหลือง-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เดินหน้าเปิดเกมรุกใส่เข้าหากันตั้งแต่ต้นเกม และเกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่ที่กลางสนามจนมา น.11 ไอบาร์ ก็มาได้เฮก่อนจากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ เต้อ ไอบาร์ ออกนำ การ์ดอินซอมเนีย ไปก่อน 1-0

การ์ดอินซอมเนีย หลังจากเสียประตูก็ได้ตั้งเกมขึ้นมาใหม่และเดินหน้าบุก แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแผงหลัง ไอบาร์ เข้าไปทำประตูได้ทำให้จบครึ่งเวลาแรก ไอบาร์ ออกนำ การ์ดอินซอมเนีย ไปก่อน 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง การ์ดอินซอมเนีย ได้เร่งเครื่องเดินหน้าโหมบุกใส่ทาง ไอบาร์ อย่างหนัก น.27 เปา ก็มาซัดประตูให้ การ์ดอินซอมเนีย ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 1-1 จนได้

แต่หลังจากนั้น การ์ดอินซอมเนีย ก็มาช็อตเอาดื้อๆ และมาถูก ไอบาร์ เดินหน้าบดเข้าใส่ก่อนจะมาได้เพิ่ม 2 ประตูรวด จากการยิงของ กิ๊ฟ น.29 และ โอ๋ น.36 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ไอบาร์ เอาชนะ การ์ดอินซอมเนีย ไปด้วยสกอร์ 3-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น