เอสเค พลิกเฉือนชนะ พีพีพี เอฟซี บี เฉียดฉิว 2-1 ลิ่วรอบ 8 ทีม

พัทยา-ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศึกสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2559 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมเอสเค(ชุดแดง) พบกับ ทีมพีพีพี เอฟซี บี(ชุดดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 7 นาที พีพีพี บี ก็มาได้เฮจากจังหวะยิงของ อนุชา พ้นภัยพาล พีพีพี บี ออนำ เอสเค ไปก่อน 1-0

เอสเค หลังจากเสียประตูแรกก็ได้ตั้งเกมและเดินหน้าเปิดเกมรุกโต้กลับเร็วขึ้นมาบ้าง เป็นทาง วิทวัส จอมสมสระ และ วัจนพจน์ ขันติสุข ที่มาช่วยกันซัดคนละประตูให้ เอสเค พลิกขึ้นนำ พีพีพี บี ทำให้จบครึ่งเวลาแรก เอสเค พลิกขึ้นนำ พีพีพี บี 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง พีพีพี บี ได้มีการขยับตัวผู้เล่นและเร่งเครื่องเดินหน้าบุกใส่ทาง เอสเค อย่างต่อเนื่อง หวังทวงประตูไล่ตีเสมอแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ เอสเค เข้าไปทำประตูได้

เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาหลัง หิรัญรัฐ พิมพ์รัตน์ ก็มาถูกใบเหลือที่ 2 จากจังหวะเข้าหนักใส่ทางผู้เล่น พีพีพี บี เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เอสเค เหลือผู้เล่นในสนามเพียง 6 คน

แต่เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เอสเค พลิกกลับมาชนะ พีพีพี บี ไปด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น