พัทยาวอริเออร์ ไล่อัด ขนมหวาน 4-1 ศึกโต๊ะเล็ก “ตีนเขาคัพ” ครั้งที่ 7

พัทยา-(8 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สนามฟุตซอล พาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขัน ศึกโต๊ะเล็ก “ตีนเขาคัพ” ครั้งที่ 7 รอบแบ่งกลุ่ม สาย C ระหว่าง ทีมพัทยาวอริเออร์(ชุดขาว-ดำ) พบกับ ทีมขนมหวาน(ชุดแดง-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาเป็นทาง พัทยาวอริเออร์ ที่เดินหน้าเปิดเกมบุกใส่ทาง ขนมหวาน ก่อนตั้งแต่ต้นเกมหวังเกม 3 แต้มในเกมนี้ ก่อนจะมาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ นิวัติ ทองบุตร น.8 และ อัครเดช ขาวสุวรรณ น.15 พัทยาวอริเออร์ ขึ้นนำ ขนมหวาน ไปก่อน 2-0

เวลาที่เหลือ ขนมหวาน ได้เร่งเครื่องเปิดเกมโต้กลับขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังไม่สามารถหาโอกาสจบสกอร์ได้ทำให้จบครึ่งเวลาแรก พัทยาวอริเออร์ ยังคงนำ ขนมหวาน อยู่ 2-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 1 นาที ขนมหวาน มาได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษเป็นทาง อนุชัย จันทรกล วิ่งเข้ามายิงบอลแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ขนมหวาน ไล่ตามตีไข่แตกมาเป็น 1-2

พัทยาวอริเออร์ ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือว่าและเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูรวดจากการยิงของ นิวัติ ทองบุตร น.28 และ จักรกฤษ ปลังกลาง น.32 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม พัทยาวอริเออร์ ไล่อัด ขนมหวาน 4-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น