ออนิวบูรพา ต้านไม่ไหวถูก โอพีเอสซี ไล่อัด 2-4 ร่วงรอบแบ่งกลุ่ม ศึก “ทัพพระยา” คัพ ครั้งที่ 1

พัทยา-(3 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ ถนนพัทยาใต้ จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ศึก “ทัพพระยา” คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559 สนาม 1 สาย B ระหว่าง ทีมออนิวบูรพา(ชุดเขียว-ดำ) พบกับ ทีม โอพีเอสซี(ชุดฟ้า-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาเวลาแรกได้เพียง 5 นาที ออนิวบูรพา ก็มาได้เฮก่อนจากจังหวะเข้าทำของ กฤษดา สร้อยมงคลชัย ออนิวบูรพา ขยับสกอร์ขึ้นนำไปก่อน 1-0

โอพีเอสซี หลังจากเสียประตูแรกก็ได้เดินหน้าเปิดเกมแลกหวังทวงประตูไล่ตีเสมอ จู่ๆ เกม ออนิวบูรพา กับช็อตเอาดื้อๆ ก่อนมาถูก โอพีเอสซี ไล่บดจนมาได้ 3 ประตูรวดจากการยิงของ กิตติศัพท์ เหล็กดำ ยิง 2 ประตู น.8, น.9 และ ศิริพงศ์ ปิยไพร น.11 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก โอพีเอสซี พลิกขึ้นนำ ออนิวบูรพา ไปก่อน 3-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 3 นาที ออนิวบูรพา ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนามก็มาได้ประตูไล่ตามตีตื้นขึ้นมาเป็น 2-3 จากการยิงของ จิตรภณ คุโน

ออนิวบูรพา ยังคงเดินหน้าบุกใส่ทาง โอพีเอสซี อย่างต่อเนื่องหวังทวงประตูไล่ตีเสมอแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแผงหลังเข้าไปทำประตูได้

จนมา น.32 โอพีเอสซี มาได้ลูกฟรีคิกจากกลางสนามเป็น องศา จีนเชื่อม ที่ยิงยัดเข้าไป และเป็นทาง กิตติศัพท์ เหล็กดำ ที่ใช้ศีรษะสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไปอย่างสวยงาม โอพีเอสซี ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไป

จบเกม โอพีเอสซี ไล่อัด ออนิวบูรพา ไปด้วยสกอร์ 4-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป ส่วน ออนิวบูรพา ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น