รวมเพื่อน พ.ส.พ. ฟอร์มโหดไล่อัด พียูดีเอฟ คลับ ยับ 8-3 ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก

พัทยา-(5 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 8 สนาม 1 ระหว่าง ทีมรวมเพื่อน พ.ส.พ.(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 11 ของตาราง พบกับ ทีมพียูดีเอฟ คลับ(ชุดแดง-ดำ) อันดับ 10 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง รวมเพื่อน พ.ส.พ. ที่เป็นฝ่ายครองเกมและเดินหน้าโหมบุกใส่ทาง พียูดีเอฟ ตั้งแต่ต้นเกมก่อนจะมาได้ 3 ประตูรวด จากการยิงของ อานนท์ ชาวบ้านกราง ยิง 2 ประตู น.3, น.6, และ อรรถพล สิงห์หิรัญ น.9

พียูดีเอฟ หลังจากเสียประตูก็ได้ตั้งเกมเปิดเกมรุกโต้กลับขึ้นมาบ้าง และมีโอกาสเข้าจบสกอร์แต่ก็ยังไม่เป็นผลบอลติดเซฟผู้รักษาประตู

เกมดำเนินมาจนถึงช่วงท้ายเกม(น.19) พียูดีเอฟ ก็ทำได้สำเร็จมาได้ประตูไล่ตีไข่แตกเป็น 1-3 จากการยิงของ อานนท์ เพ็ชรมณี จบครึ่งเวลาแรก พียูดีเอฟ ตามหลัง รวมเพื่อน พ.ส.พ. สกอร์ 1-3

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 4 นาที(น.24) อานนท์ ชาวบ้านกราง ก็มาซัดประตูที่ 3 ขอตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ รวมเพื่อน พ.ส.พ. ขยับสกอร์ทิ้งห่าง พียูดีเอฟ ออกไปเป็น 4-1 แต่ถัดมาเพียง 1 นาที(น.25) อานนท์ เพ็ชรมณี ก็มาซัดประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ พียูดีเอฟ ขยับสกอร์ไล่ตามขึ้นมาเป็น 2-4

เกมเริ่มเปิดแลกกันมาขึ้นแต่ยังเป็นทาง รวมเพื่อน พ.ส.พ. ที่ยังเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่องก่อนจะมาได้เพิ่มอีก 4 ประตูรวด จากการยิงของ อรรถพล สิงห์หิรัญ น.24, ธนาวูฒิ ขันทีท้าว(ทำเข้าประตูตัวเอง), สุวัตรฒ์, และ นิยม แส่สำโรง น.31 รวมเพื่อน พ.ส.พ. ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปเป็น 8-2

แต่ก่อนหมดเวลาการแข่งขันเพียง 2 นาที(น.38) ฉัตรณรงค์ สดำพงษ์ ผู้รักษาประตูออกมาซัดไกลนอกกรอบจากจังหวะเขี่ยเปลี่ยน พียูดีเอฟ ไล่ตามขึ้นมาเป็น 3-8 แต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอจบเกมด้วยสกอร์นี้

หลังจบเกม รวมเพื่อน พ.ส.พ. ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 7 แต้ม ส่วนทางด้าน พียูดีเอฟ คลับ ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 7 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น