คลับเนเวอร์ดาย ไล่อัด เดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท 30+ ขาดลอย 4-1 ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016

พัทยา-(5 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 8 สนาม 2 ระหว่าง ทีมคลับเนเวอร์ดาย(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 7 ของตาราง พบกับ ทีมเดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท 30+(ชุดม่วง-ดำ) อันดับ 4 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 2 นาที วีระยุทธ จันทร์สม ก็มาซัดประตูให้ คลับเนเวอร์ดาย ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ
แต่ถัดมาเพียง 5 นาที(น.7) วีระยุทธ ผู้ซัดประตูแรกให้ คลับเนเวอร์ดาย ก็มากดประตูที่ 2 ให้กับตัวเองในเกมนี้ และเป็นประตูให้ คลับเนเวอร์ดาย ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปเป็น 2-0

เดียร์แอนด์ดิว หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าเปิดเกมรุกสวนกลับขึ้นมาบ้างแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของ คลับเนเวอร์ดาย เข้าไปทำประตูตีไข่แตกได้จบครึ่งเวลาแรก เดียร์แอนด์ดิว ตามหลัง คลับเนเวอร์ดาย อยู่ที่ 0-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เดียร์แอนด์ดิว ได้มีการขยับตัวผู้เล่นส่งตัวรุกลงสู่สนามหวังทวงประตูตีไข่แตก น.29 ปรีชา มินโด ก็มาเบิกประตูแรก ให้ เดียร์แอนด์ดิว ไล่ตามมาเป็น 1-2

จากนั้น น.31 อัสมาน บุญเทียม ก็มาถูกใบเหลืองที่ 2 จากจังหวะเข้าหนักใส่ผู้เล่น คลับเนเวอร์ดาย เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป เดียร์แอนด์ดิว ต้องเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 6 คน

คลับเนเวอร์ดาย มีผู้เล่นในสนามเยอะกว่าไม่รอช้าเร่งเครื่องเดินหน้าบุกใส่ก่อนจะมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูรวด จากการยิงของ วสุ มณีโชติ น.37 และ ปรีชา ผุชงค์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบเกม คลับเนเวอร์ดาย เอาชนะ เดียรด์แอนด์ดิว มินิมาร์ท 30+ ไปด้วยสกอร์ 4-1

หลังจบเกม คลับเนแวอร์ดาย ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 8 แมตช์ มี 11 แต้ม ส่วนทางด้าน เดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท 30+ ยังคงอยู่ อันดับ 4 แข่ง 8 แมตช์ มี 15 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น