ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม ไล่อัด ผัดกระเพรา ยับ 3-0 ศึกพาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016

พัทยา-(1 ต.ค. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพาราเดี้ยม ซ.กอไผ่ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 9 คน รายการ พาราเดี้ยม ซุปเปอร์ ลีก 2016 สัปดาห์ที่ 7 ระหว่าง ทีมชมรมผู้ปกครองพาลาเดี้ยม เอฟซี(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 11 ของตาราง พบกับ ทีมผัดกระเพรา เอฟซี(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 12 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม เล่นกันได้อย่างรัดกุม เกมส่วนใหญ่สู้กันอยู่ที่กลางสนาม เกมดำเนินมาจนถึงช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาแรกเกมเริ่มเปิดแรกกันมากขึ้นแต่ก็ยังเจาะเข้าไปทำประตูกันไม่ได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันไปที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 6 นาที ธนากร จวงจันทึก ก็มาเบิกสกอร์แรกให้ ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม ออกนำ ผัดกระเพรา ไปก่อน 1-0

เกมเริ่มเปิดแรกกันมากขึ้นหลัง ผัดกระเพราะ เสียประตูแรก และได้เปิดเกมรุกใส่ทาง ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม อย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับ เข้าไปทำประตูได้

น.30 ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม ก็มาตัดบอลได้จากกลางสนามและเปิดเกมโต้กลับไวเป็นทาง อดิศักดิ์ เชื้อผู้ดี ที่หลุดเข้าไปซัดบอลแบบเหน่งๆ ทำให้ ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม ขยับสกอร์ทิ้งห่างออกไปเป็น 2-0

ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม กลับมาเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าใช้จังหวะดึงเกมช้าและโต้กลับไว น.37 ทรงศักดิ์ คมสนั่น ก็มาเบิกประตูที่ 3 ให้ ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม ออกนำทิ้งห่างออกไปเป็น 3-0 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม เอาชนะ ผัดกระเพรา ไปด้วยสกอร์ 3-0

หลังจบเกม ชมรมผู้ปกครองพาราเดี้ยม เอฟซี ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 11 แต้ม ส่วนทางด้าน ผัดกระเพรา เอฟซี ยังคงอยู่ อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 6 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น