รวมเพื่อน พ.ส.พ. พ่าย เดียร์แอนด์ดิว ขาดลอย 5-2 ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016

พัทยา-(28 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก 30+เว้นซ์เดย์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 7 สนาม 1 ระหว่าง ทีมรวมเพื่อน พ.ส.พ.(ชุดส้ม-ดำ) อันดับ 10 ของตาราง พบกับ ทีมเดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท(ชุดม่วง-ดำ) อันดับ 4 ของตาราง

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมเปิดฉากเดินหน้าบุกใส่เข้าหากันหวังทำประตูขึ้นนำเพื่อที่จะครองความได้เปรียบ แต่มา น.11 รวมเพื่อน พ.ส.พ. ก็มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการซัดของ อภิพู ณ อุบล เวลาที่เหลือยังทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก รวมเพื่อน พ.ส.พ. ออกนำ เดียร์แอนด์ดิว 1-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เดียร์แอนด์ดิว เป็นฝ่ายเริ่มเกมและเดินหน้าบุกใส่ทาง รวมเพื่อน พ.ส.พ. บ้าง น.23 อัสมาน บุญเทียม ก็มาซัดประตูให้ เดียร์แอนด์ดิว ไล่ตามตีเสมอ รวมเพื่อน พ.ส.พ. มาเป็น 1-1

เดียร์แอนด์ดิว เริ่มกลับข้าสู่เกมของตัวเองและยังคงเดินหน้าบุกมีโอกาสเข้าทำอย่างต่อเนื่อง น.29 เอกชัย ซันดี ก็มาเบิกประตูที่ 2 ให้ทีม ก่อนพลิกขึ้นนำ เป็น 2-1

รวมเพื่อน พ.ส.พ. หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าเปิดเกมแลกใส่บ้าง น.26 สุรพงษ์ พุทธสุวรรณ์ ก็มาซัดไกลบอลพุ่งแรงผ่านเมือผู้รักษาประตู รวมเพื่อน พ.ส.พ. ไล่ตามตีเสมออีกครั้งเป็น 2-2

เกมเริ่มเป็นแลกกันมากขึ้นและเป็นทาง เดียร์แอนด์ดิว ที่ครองเกมและเปิดเกมรุกใส่จนมาได้เพิ่มอีก 3 ประตูรวด จากการยิงของ ภัทรพล ตรงต่อใจ น.37, เอกชัย ซันดี น.39 , และ สมหวัง บินยะรานี ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกม เดียร์แอนด์ดิว ไล่ต้อนเอาชนะ รวมเพื่อน พ.ส.พ. ด้วยสกอร์ 5-2

หลังจบเกม รวมเพื่อน พ.ส.พ. ร่วงลงมาอยู่ อันดับ ที่ 11 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 4 แต้ม ส่วนทางด้าน เดียร์แอนด์ดิว มินิมาร์ท ยังคงอยู่ อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 7 แมตช์ มี 15 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น