พบศพหนุ่มเมืองผู้ดีน้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม เสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก

พัทยา-(23 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.ต.พิทักษ์ เนินแสง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิตปริศนา ภายในห้องพักหมายเลข 7 ชั้น 2 ของเกสเฮ้าส์แห่งหนึ่ง กลางซอยบัวขาว ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายไมเคิล โซเดนท์ อายุ 54 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ รูปร่างใหญ่น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม สภาพเปลือยกาย นอนคว่ำเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ภายในห้องน้ำ ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ตรวจค้นภายในห้องพักไม่พบสิ่งผิดปกติ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม พนักงานแม่บ้าน ทราบว่า ปกติจะมักเห็นผู้ตายออกมานั่งดื่มสุราบริเวณชั้นล่างของห้องพักซึ่งเป็นบาร์เบียร์ โดยก่อนเกิดเหตุได้ผู้ตายชักชวนสาวบาร์เบียร์ขึ้นไปหลับนอนด้วย หลังจากนั้นก็ไม่เห็นหน้าผู้ตายอีกเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไปเป็นเวลานาน ด้วยความสงสัยจึงขึ้นไปเคาะประตูห้องเรียกผู้ตายแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองไข้เข้าไปดู ปรากฏว่าพบผู้ตายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำจึงแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า หลังจากผู้ตายเสร็จสิ้นภารกิจได้เดินเข้าห้องน้ำ จังหวะนั้นเกิดหน้ามืดหรืออาจจะวายใจวายเพราะโรคประจำตัวล้มลงเสียชีวิตคาห้องน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว สมบอล คนไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น