มีดี แจ่วฮ้อน พ่าย ดีทีเค ขาดลอย 1-4 ศึกสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7

พัทยา-(23 ก.ย. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซ็อคเกอร์ ซ.เขาน้อย จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการสุดสาครคัพ ครั้งที่ 7 ประจำปี 2559 สาย D ระหว่าง ทีมมีดี แจ่วฮ้อน(ชุดขาว-ดำ) พบกับ ทีมดีทีเค(ชุดส้ม-น้ำเงิน)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง ดีทีเค ที่เป็นฝ่ายเคาะบอลและครองเกมได้ดีกว่า น.9 ณัฐวุฒิ จันทรมาก ก็มาซัดไกลนอกกรอบบอลพุ่งแรงผู้รักษาประตูล้มตัวปัดไว้ไม่ทัน ดีทีเค ออกนำไปก่อน 1-0

มีดี แจ่วฮ้อน หลังจากเสียประตูแรกก็ได้เร่งเครื่องเดินหน้าเปิดเกมบุกแลกใส่ ดีทีเค บ้างและมีโอกาสจบสกอร์ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายด่าน ดีทีเค เข้าไปทำประตูได้ จบครึ่งเวลาแรก มีดี แจ่วฮ้อน ตามหลัง ดีทีเค อยู่ 0-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 5 นาที(น.25) ธนวัฒน์ อดทน ก็มาซัดประตูที่ 2 ให้ ดีทีเค นำห่างออกไปเป็น 2-0 เกมเริ่มเปิดแลกกันสนุกมากขึ้น มีดี แจ่วฮ้อน ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเลน น.35 เสาร์เอก สายใจ ที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง ก็มาซัดประตูไล่ตีไข่แตกให้ มีดี แจ่วฮ้อน ไล่ตามมาเป็น 1-2

ผู้ตัดสินชูนิ้วทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที เกมยังคงเป็นทาง ดีทีเค ที่เก็บบอลได้ดีกว่าและมาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จากการยิงของ ธนวัฒน์ อดทด และ ฤทธิ์ชาติ พรหมมาศ ทำให้จบเกม ดีทีเค ไล่ถล่ม มีดี แจ่วฮ้อน ด้วยสกอร์ 4-1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น