ล้มยักษ์ ! ฟลายอะโลน ดับซ่า ฟันนี่ ซี ทัวร์ พลิกชนะ 3-2 ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(26 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 17 สนาม 1 ระหว่าง ทีมฟลายอะโลน(ชุดเทา-ดำ) อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 16 แมตช์ มี 17 แต้ม พบกับ ทีมฟันนี่ ซี ทัวร์ อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 16 แมตช์ มี 43 แต้ม

เปิดฉากในครึ่งเวลาแรก ฟันนี่ ซี ทัวร์ เป็นฝ่ายครองเกมและเปิดเกมบุกใส่ ฟลายอะโลน อย่างต่อเนื่อง น.9 ฟันนี่ ซี ทัวร์ ก็มาได้เฮก่อนจากจังหวะยิงของ ศักดิ์พันธ์ เขมะบาล

ฟลายอะโลน หลังจากเสียประตูก็ได้เดินหน้าเปิดเกมรุกสวนกลับขึ้นมาบ้างและเป็นทาง อภิวัฒน์ เนินโพหนอง ที่มาซัดประตูให้ ฟลายอะโลน ไล่ตีเสมอมาเป็น 1-1 ใน น.13

เกมรุก ฟลายอะโลน เริ่มกลับมาดีและมีประสิทธิ์ภาพในการเข้าทำมากขึ้น น.17 พงศธร บุญไทย ได้จังหวะสับไกลด้วยเท้าขวานอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งแรงเสียบเสาสอง เข้าไปอย่างสวยงาม ฟลายอะโลน พลิกขึ้นนำ ฟันนี่ ซี ทัวร์ 2-1

ช่วงท้ายเกมครึ่งเวลาแรก ฟันนี่ ซี ทัวร์ เปิดเกมแลกใส่ ฟลายอะโลน หวังทวงประตูไล่ตีเสมอ น.19 พงษ์สิริ เลี้ยงสกุล ก็มาซัดประตูให้ฟันนี่ ซี ทัวร์ ไล่ตามตีเสมอ มาเป็น 2-2 จบครึ่งเวลาแรกเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังทั้ง 2 ทีมเริ่มเปิดเกมแลกใส่กันตั้งแต่ต้นครึ่งหลังแต่ก็ยังทำกันได้แค่หวาดเสียว เกมดำเนินมาช่วง 3 นาที สุดท้ายของครึ่งเวลาหลัง รัตนะ รัตนสุข ผู้เล่น ฟลายอะโลน ได้มีโอกาสขึ้นโหม่งเช็ด หน้าประตูของ ฟันนี่ ซี ทัวร์ ผู้รักษาประตูออกมาตัดบอลพลาด บอลเข้าไปนอนอยู่ก้นตาข่าย ทำให้ ฟลายอะโลน ออกนำ ฟันนี่ ซี ทัวร์ อีกครั้ง ด้วยสกอร์ 3-2 เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ฟลายอะโลน พลิกชนะ ฟันนี่ ซี ทัวร์ 3-2

หลังจบเกม ฟลายอะโลน ยังคงอยู่ อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 20 แต้ม ส่วนทางด้าน ฟันนี่ ซี ทัวร์ ก็ยังคงอยู่ อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 17 แมตช์ มี 43 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น