พีพีพี เอฟซี ฟอร์มโหดไล่ถล่ม อันดามัน 11-1 ทำลายสถิติยิงสูงสุดในรายการ

พัทยา-(23 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 16 สนาม 2 ระหว่าง ทีมพีพีพี เอฟซี(ชุดทอง-ดำ) อันดับ 4 ของตาราง แข่ง 15 แมตช์ มี 33 แต้ม พบกับ ทีมอันดามัน(ชุดน้ำเงิน-ดำ) อันดับ 2 ของตาราง แข่ง 15 แมตช์ มี 39 แต้ม

โดยก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน อันดามัน ซึ่งอยู่ อันดับ 2 ของตาราง เกิดความผิดพลาดมีผู้เล่นลงสู่สนามเพียง 5 ตัว ซึ่งเป็นผลดีต่อ พีพีพี เอฟซี ที่หวังเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทาง พีพีพี เอฟซี เดินหน้าบุกใส่ อันดามัน อย่างต่อเนื่องใช้จังหวะเข้าทำที่แม่นยำก่อนจะมาขึ้นนำไปก่อน 5-0 อันดามัน ได้มีโอกาสโต้กลับบ้างแต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับ พีพีพี เอฟซี เข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรก พีพีพี เอฟซี ออกนำ อันดามัน ไปก่อน 5-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง อันดามัน ได้มีโอกาสบุกขึ้นไปจนมาได้ประตูตีไข่แตกมาเป็น 1-5 แต่สกอร์ยังห่างทำให้ พีพีพี เอฟซี ยังคงเล่นง่ายและเปิดเกมโต้กลับไวก่อนจะมาได้เพิ่มถึง 6 ประตู เวลาที่เหลือทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม พีพีพี เอฟซี ไล่ถล่ม อันดามัน ยับ 11-1

หลังจบเกม พีพีพี เอฟซี ยังคงอยู่ อันดับ 4 แข่ง 16 แมตช์ มี 36 แต้ม ส่วนทางด้าน อันดามัน ร่วงลงมาอยู่ อันดับ 3 ของตาราง แข่ง 16 แมตช์ มี 39 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น