“ยุทธนา” ซัดลูกโทน พา ฟลาย อโลน เฉือนชนะ แพ็คทีม 1-0

พัทยา-(15 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 14 สนาม 1 ระหว่าง ทีมฟลาย อโลน(ชุดเทา-ดำ) อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 13 แมตช์ มี 14 แต้ม พบกับ ทีมแพ็คทีม(ชุดน้ำเงิน-ขาว) อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 13 แมตช์ มี 16 แต้ม

เปิดฉากครึ่งเวลาแรกเป็นทาง แพ็คทีม ที่เป็นฝ่ายครองเกมและเดินหน้าบุกใส่ทาง ฟลาย อโลน หวังทำประตูขึ้นนำ แต่ทำได้แค่หวาดเสียว จากนั้น ฟลาย อโลน เริ่มตั้งเกมได้และได้เปิดเกมรุกโต้กลับขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับ แพ็คทีม เข้าไปเป็นประตูได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเสมอกันที่ 0-0

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีม ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นหวังเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ และยังคงเดินหน้าเปิดเกมแลกใส่กัน น.28 ฟลาย อโลน มาได้เฮก่อนเมื่อ ยุทธนา หลุดเข้าไปซัดบอลผ่านมือผู้รักษาประตู ฟลาย อโลน ออกนำไปก่อน 1-0

แพ็คทีม หลังจากเสียประตูก็ได้เปิดเกมเดินหน้าบุกใส่ ฟลาย อโลน อย่างต่อเนื่องหวังทวงประตูตีไข่แตก แต่เวลาที่เหลือมีไม่เพียงพอทำให้จบเกม ฟลาย อโลน เฉือนเอาชนะ แพ็คทีม ไปด้วยสกอร์ 1-0

หลังจบเกม ฟลาย อโลน ยังคงอยู่ อันดับ 12 แข่ง 14 แมตช์ มี 17 แต้ม ส่วนทางด้าน แพ็คทีม ยังคงอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 14 แมตช์ มี 26 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น