ฮือฮา! ช่างแอร์สาวในตำนาน โชว์สเต็ปล้างแอร์สุดทะมัดทะแมง

S__4153351
จากกระแสสังคมออนไลน์ที่มีการโพสต์และแชร์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งที่ชาวเน็ตขนานนามว่า “ช่างแอร์สาวในตำนาน” กำลังทำงานบริการล้าง และซ่อมแอร์อย่างขมักเขม่นผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊คชื่อดังจนเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้นั้น

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.59 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังแฟนเพจดีถาวร แอร์เซอร์วิส เพื่อสอบถามข้อมูลพร้อมประสานให้ทีมช่างแอร์สาว ให้มาทำการล้างเครื่องปรับอากาศ ณ สำนักงานผู้สื่อข่าวเพื่อบันทึกภาพการทำงานและนำเสนอข่าว ซึ่งได้รับความร่วมมือจากช่างแอร์สาวเป็นอย่างดี

S__3891219

ทั้งนี้เมื่อถึง ช่างแอร์สาวได้แนะนำตัว ชื่อ น.ส.ศุทธนุช ขำสม อายุ 26 ปี หรือ น้องมะนาว พร้อมนำอุปกรณ์มาทำการชำระล้างเครื่องปรับอากาศภายในสำนักงานด้วยท่าทีที่แข็งขันทะมัดทะแมง โดยแบ่งหน้าที่การทำงานอย่างเป็นสัดส่วน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงแล้วเสร็จ

S__3891218

น.ส.ศุทธนุช ขำสม หรือ น้องมะนาว เผยว่า ปกติตนเองประกอบอาชีพเป็นพนักงานบัญชีฟรีแลนด์ ส่วนอาชีพช่างแอร์ทำเป็นอาชีพเสริมหารายได้พิเศษ ภายหลังตกเป็นกระแสในโลกโซเซียลก็มีคนโทรศัพท์เข้ามาติดต่อใช้บริการล้างแอร์ และซ่อมแอร์เป็นจำนวนมาก ทำให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้นจากที่เคยได้อยู่วันละ 2 ราย ก็เพิ่มขึ้นเป็น 4-5 ราย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็มีบางสายโทรเข้ามาออกแนวโรคจิต บ้างจะให้ล้างแอร์แต่ให้มาคนเดียว บ้างชวนคุยโน่นนี่สารพัด บ้างโทรมาถามว่ากินข้าวแล้วยัง แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร คิดแต่ว่าทำงานให้ลูกค้าพอใจก็ถือว่าดีที่สุดแล้ว

S__4169823

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะกำลังทำการบันทึกภาพเพื่อถ่ายทำการทำงานอยู่นั้น ได้มีลูกค้าจากจังหวัดสงขลาได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามายังน้องมะนาวเพื่อติดต่อใช้บริการ แต่น้องมะนาวได้ชี้แจงว่าให้บริการในเขตเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีเท่านั้น สร้างความฮือฮาและเรียกรอยยิ้มให้กับผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดี

ภาพ/ข่าว รุ่ง อินดี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น