“สิรภพ” แผงฤทธิ์ ซัดแฮตทริก ให้ ห้วยร่วม ไล่ถล่ม ชลแลนด์ 5-3

พัทยา-(1 ส.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 11 สนาม 2 ระหว่าง ทีมห้วยร่วม(ชุดเทา-ดำ) อันดับ 18 ของตาราง แข่ง 10 แมตช์ มี 4 แต้ม พบกับ ทีมชลแลนด์(ชุดแดง-ดำ) อันดับ 17 ของตาราง แข่ง 10 แมตช์ มี 6 แต้ม

เปิดฉากในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีม ได้เปิดเกมรุกใส่เข้าหากันหวังทำประตูเพื่อชิงความได้เปรียบ แต่เป็นทาง ชลแลนด์ ที่มาได้เฮก่อนจากการยิงของ อาทิตย์ แซ่เลี้ยว ชลแลนด์ ขึ้นนำ 1-0 ใน น.11 แต่ถัดมาเพียง 3 นาที(น.14) เอกสิทธิ์ แซ่จ้ง ก็มาซัดประตูไล่ตีเสมอให้กับ ห้วยร่วม ได้สำเร็จ ไล่มาเป็น 1-1

และก่อนหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเพียง 1 นาที(น.19) ชนันญา โรยแสง ก็มาซัดประตูให้ ชลแลนด์ ขยับมาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จบการแข่งขันครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมครึ่งเวลาหลังได้เพียง 2 นาที(น.22) ลักษณ์ รองไว ได้มีโอกาสหลุดเข้าไปทำประตูให้ ห้วยร่วม ไล่ตามตีเสมอ ชลแลนด์ อีกครั้งเป็น 2-2

น.26 ชลแลนด์ ได้เปิดเกมบุกขึ้นมาและมาถูกผู้เล่น ห้วยร่วม ทำฟาวล์ หน้ากรอบเขตโทษ ศุภชัย ศรีสุวรรณ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ชลแลนด์ ขยับสกอร์ขึ้นนำอีกครั้ง 3-2

หลังจาก ห้วยร่วม เสียประตูที่ 3 ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นส่งผู้เล่นตัวรุกลงสู่สนามเพื่อหวังทำสกอร์ จนมาได้ถึง 3 ประตูรวด จากการยิงของ สิรภพ พันธุรัตน์ ที่เหมาคนเดียว 3 ประตู ซึ่งได้ลงสัมผัสเกมเป็นแมตช์แรกของเจ้าตัว หลังจากถูกดึงเข้าร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อตัวนักเตะครึ่งฤดูกาล ทำให้จบเกม ห้วยร่วม ไล่ถล่ม ชลแลนด์ 5-3 เก็บ 3 แต้ม

หลังจบเกม ห้วยร่วม ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 17 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 7 แต้ม ส่วนทางด้าน ชลแลนด์ ร่วงลงไปอยู่ อันดับ 18 ของตาราง แข่ง 11 แมตช์ มี 6 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น