บูเก้น บู้ไล่อัดเฉือน ไล้ติ้ง พลัส 3-2 เก็บ 3 แต้มแรก ศึก สองนครคัพ

บางแสน-(3 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม BFC Bangsaen footboll club‬ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล รายการ สองนครคัพ รุ่นประชาชนทั่วไป แมตช์แรก สาย B ระหว่าง ทีมบูเก้น(ชุดขาว) พบกับ ทีมไล้ติ้ง พลัส(ชุดเหลือง-ดำ)

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ทั้ง 2 ทีมยังคงดูเชิงเล่นกันอย่างรัดกุม แต่เป็นทาง บูเก้น ที่ได้มีโอกาสยิงทักทายก่อน แต่ผู้รักษาประตู ไล้ติ้ง พลัส ยังพุ่งมาปัดบอลไว้ได้ จน น.10 บูเก้น มาได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ เป็นทาง ธีรวัฒน์ บุญคงทน รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาด บูเก้น ขึ้นนำไปก่อน 1-0

จากนั้น ไล้ติ้ง พลัส ก็ได้เปิดเกมบุกใส่ บูเก้น บ้าง และมาได้ประตูตีเสมอจากการยิงของ มณเฑียร น.12 และมาในช่วงท้ายเกมของครึ่งเวลาแรก บูเก้น ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากกินยิงไกลของ ธีรวัฒน์ บุญคงทน ซึ่งเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้จบครึ่งแรก บูเก้น ออกนำ ไล้ติ้ง พลัส 2-1

มาต่อกันในครึ่งเวลาหลังได้เพียง 3 นาที ไล้ติ้ง พลัส ก็มาได้ประตูตีเสมอ ในจังหวะที่ผู้เล่น บูเก้น หยุดเกม แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ฟาวล์ และเป็นทาง กำพล ที่สังหารเข้าไป ไล้ติ้ง พลัส ไล่ตามตีเสมอมาเป็น 2-2

เกมดำเนินมาถึงในช่วงครึ่งทางของครึ่งเวลาหลัง น.10 บูเก้น ก็มาได้ประตูที่ 3 จากการยิงของ สามารถ ทองเสริม ทำให้ บูเก้น ขยับขึ้นนำ ไล้ติ้ง พลัส อีกครั้ง เป็น 3-2 และก่อนหมดเวลาเพียง 5 นาที ไล้ติ้ง พลัส พับสนามบุกใส่ บูเก้น แต่ก็ไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับเข้าไปทำประตูได้ ทำให้จบเกม บูเก้น เอาชนะ ไร้ติ้ง พลัส ไปด้วยสกอร์ 3-2 เก็บ 3 แต้มแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น