พียูดีเอฟ คลับ พ่าย ห้วยร่วม 0-3 สุดมันส์ นัดตกค้าง ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(2 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 2 สนามที่ 2 นัดตกค้าง ระหว่าง ทีมพียูดีเอฟ คลับ(ชุดน้ำเงิน) อันดับ 19 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ ไม่มีแต้ม พบกับ ทีมห้วยร่วม(ชุดเทา-ดำ) อันดับ 12 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 1 แต้ม

เริ่มเกมการแข่งขันได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักแต่การแข่งขันก็ยังตำเนินต่อ และเป็นอุปสรรคในการเล่นของทั้ง 2 ทีม แต่ก็เป็นทาง ห้วยร่วม ที่ได้ครองบอลและเปิดเกมรุกใส่ทาง พียูดีเอฟ คลับ จนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ จิรวัฒน์ บำรุงยา น.12

จากนั้น พียูดีเอฟ ได้เปิดเกมรุกขึ้นมาบ้างแต่ก็มาเจอปัญหาในเรื่องของน้ำฝนที่ค้างอยู่ที่พื้นสนาม ทำให้ขึ้นเกมไวได้ ผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก พียูดีเอฟ คลับ ตามหลัง ห้วยร่วม 1-0

มาต่อกันในครึ่งหลังฝนก็ยังคงตกอย่างต่อเนื่องทั้ง 2 ทีม แต่ก็เป็นทาง ห้วยร่วม ที่ยังครองเกมและเปิดเกมรุกใส่ จนมาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จากการยิงของ ปราโมทย์ น.25 และ จิรวัฒน์ น.29 เวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมทำได้แค่หวาดเดียว จบเกม พียูดีเอฟ พ่าย ห้วยร่วม 0-3 ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับที่ 18 ของตาราง เนื่องจากลูกได้เสีย ดีกว่า cholland แข่ง 2 แมตช์ ไม่มีแต้ม ส่วนทางด้าน ห้วยร่วม ขยับขึ้นมาอยู่ อันดับ 5 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 4 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น