ปีเตอร์แพน พ่าย ดีทีเค 2-3 ชวด 3 แต้ม ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016

พัทยา-(1 ก.ค. 59) เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม สตาร์ซ็อคเกอร์ พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอล ศึก ช้าง สตาร์ซ็อคเกอร์ ลีก 2016 แมตช์ที่ 2 สนามที่ 1 ระหว่าง ทีมปีเตอร์แพน(ชุดขาว-ดำ) อันดับ 9 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 1 แต้ม พบกับ ทีมดีทีเค(ชุดชมพู-น้ำเงิน) อันดับ 11 ของตาราง แข่ง 1 แมตช์ มี 1 แต้ม

เริ่มเกมการแข่งขันเป็นทาง ดีทีเค ที่สามารถครองเกมและเปิดเกมรุกใส่ทาง ปีเตอร์แพน อย่างต่อเนื่องจนมาได้ 2 ประตูรวด จากการยิงของ มงคล คำหอมหวาน ที่ซัดคนเดียว 2 ประตู ทำให้ ดีทีเค ขึ้นนำ ปีเตอร์แพน ไปก่อน 2-0 จากนั้น ปีเตอร์แพน เริ่มเปิดเกมแลกหวังทวงประตูตีเสมอ และเป็นทาง ปิยะ บุญริ้ว ที่มาซัดประตูตีไข่แตกให้ ปีเตอร์แพน จบครึ่งเวลาแรก ปีเตอร์แพน ตามหลัง ดีทีเค อยู่ 1-2

ต่อกันในครึ่งเวลาหลัง เริ่มเกมได้เพียง 1 นาที ปีเตอร์แพน ก็มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็ว เป็น 1-1 จากการยิงของ ไพฑูลย์ ค่ำจุน แต่ทางด้าน ดีทีเค ยังคงเป็นฝ่ายครองเกมและเดินหน้าบุกใส่และมาได้เพิ่มอีก 1 ประตู ในช่วงท้ายเกม จากการยิงของ มงคล คำหอมหวาน ซึ่งเป็นแฮตทริกให้กับเจ้าตัว และส่งผลให้ ดีทีเค เอาชนะ ปีเตอร์แพน เฉียดฉิว 3-2 เก็บ 3 แต้ม ทำให้ ดีทีเค ขยับขึ้นไปอยู่ อันดับที่ 5 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์มี 4 แต้ม ส่วนทางด้าน ปีเตอร์แพน ร่วงลงมาอยู่ อันดับที่ 14 ของตาราง แข่ง 2 แมตช์ มี 1 แต้ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น